"Không được!!!"
Phỉ Vũ đứng bật dậy, nhận thấy ánh mắt của cô làm hắn biết mình đã thất thố.
"Gia chủ...không, Nhan Đình cậu không thể làm vậy, có quá nhiều sơ hở trong chuyện này, chưa kể hiện nay không thể kiểm soát được nó!!!"
Nhan Đình nhìn hắn, gương mặt nhẹ nở ra một nụ cười.
"Thế nên cậu đừng nhảy vào miệng tôi nữa, tôi vẫn còn chưa nói xong"
Phỉ Vũ siết chặt tay, trong lòng hắn như đang giăng lên một sợi dây, từ từ kéo căng ra.
Nhưng lời tiếp theo mà Nhan Đình nói ra, sự mất bình tĩnh của hắn cũng từ từ biến mất, dẫu vậy hắn vẫn vô cùng lo lắng cho cô.
"Nhưng..."
"Phỉ Vũ" đôi mắt cô hờ hững nhìn hắn, nụ cười cũng thu lại "việc của cậu là làm theo lời tôi, những việc còn lại tôi sẽ thu xếp".
Đôi vai hắn run run, qua một lúc dần dần bình tĩnh lại.
"Vâng"
"Tốt lắm, ngày mai gọi Sở Hạ đến." Nhan Đình đứng dậy, Phỉ Vũ cũng hiểu ý ra mở cửa cho cô.
"Cậu tin tưởng mình như vậy sao?"
Nhan Đình hơi dừng lại, cô phì cười.
"Cậu? Tôi không tin cậu thì nên tin ai đây?" cô với tay búng cái trán của hắn, Phỉ Vũ kêu lên một tiếng rõ đau.
Cô xoay người đi, bóng lưng có chút cô độc. Phỉ Vũ đưa tay lên ngực, khẽ siết lại. Tâm tình căng thẳng cũng đã biến mất tự lúc nào, hắn lấy tay che trán miệng lại nở một nụ cười có chút buồn bã.
-------------------
Hai tháng sau.
Nhan Đình ngồi trong thư phòng giải quyết nốt nhưng văn kiện và kế hoạch tới tận năm sau. Cô để ipad sang một bên, vươn vai.
"Cốc Cốc"
"Vào đi"
Cửa mở ra, Tô quản gia bưng trên tay một cái khay gồm trà và chút bánh ngọt.
"Gia chủ dạo gần đây vất vả nhiều, uống chút trà tươi cho mát người" ông cười, gương mặt già nua hiền từ.
Nhan Đình cũng nhẹ mỉm cười, ra hiệu để ông đem đồ vật đặt xuống.
"Trong lúc tôi đi cũng có khá nhiều ruồi nhặng, cũng là lão Tô đã giải quyết gọn gàng ngăn nắp " cô híp mắt cười.
"Phục vụ cho gia chủ là điều mà lão nên làm" động tác của ông cẩn thận, rót ra một tách trà rồi đặt ngăn ngắn vào đĩa.
"Nhan Tô, thằng nhóc đó cũng lớn hơn rồi nhỉ" Nhan Đình uống một ngụm trà, một tay chống cằm.
"Vâng cũng đã 10 năm sau ngày người thượng vị".
"A vậy sao" Nhan Đình với tay bốc một miếng bánh cho vào miệng " Thật là mong đợi ngày nó lên kế hoạch trả thù tôi" cô nghiêng đầu mỉm cười, vị ngọt của bánh như tan trong miệng cô.
Tô quản gia không nói gì, vẫn là một bộ mặt từ ái. Ông không thể đọc vị được gia chủ, chỉ có thể một lòng trung thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
RomanceNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...