Hàn quang trên dao nhọn lóe lên, ánh mắt của Nhân Nhu dưới lớp áo choàng cũng tràn đầy hàn ý. Cô ta dùng dao đâm phập vào cổ chân của Nhan Đình, máu tươi lập tức tóe ra.
Dao nhọn đâm sâu và da thịt làm Nhân Nhu phải dùng sức để rút ra nhưng ngay lúc đó người vốn đang bất tỉnh lại đang nắm chặt lấy cổ tay cô ta.
"Bắt được rồi" Nhan Đình nhe răng cười.
Nhân Nhu muốn dùng lực vùng thoát khỏi bàn tay cô thì ngay lập tức bị nắm đấm của Nhan Đình chào hỏi ngay mặt. Cả cơ thể cô ta bị đấm liền ngã về phía sau, lảo đảo một lúc.
"Mày....sao mày lại tỉnh lại!!?" cô ta hét lên.
Nhan Đình cười nhẹ, nắm lấy con dao trên chân mình rút ra một cách dứt khoác, có lẽ nó đã đâm vào mạch máu nào đó nên máu tuôn ra liên hồi.
"Không đến nước này thì sao có thể ép mày lộ mặt?" cô vẩy vẩy con dao trong tay cười nói.
Nhân Nhu trong lòng sợ hãi nhưng nhìn những sợi xích sắt kia liền có dũng khí hơn không ít, cô ta lựng khựng đứng dậy.
"Hôm nay mày cũng phải chết trong tay tao thôi!!!" cô ta âm u cười, chất giọng qua máy biến âm khàn đục ghê rợn.
Cô cười nhẹ khẽ dùng sức kéo xích sắt trên tay mình, xích sắt nhìn có vẻ nặng nhưng trong tay cô đột nhiên trở nên rất nhẹ. Cô ta tròn mắt nhìn Nhan Đình dùng dao găm chặt đứt xích sắt.
"Sao...sao có thể!!!???" Nhân Nhu dựa sát vào khung sắt đằng sau sững sờ nói.
"Bởi vì tôi làm sao mà hại người nhà tôi được chứ " Bài Cốt từ bên ngoài đi vào chậm rãi nói, con mèo trắng muốt trong tay ông ta ngước đôi mắt màu xanh lục lên tò mò nhìn con người.
Nhân Nhu xoay đầu nhìn ông ta bằng ánh mắt không thể tin được, nụ cười trên môi Nhan Đình ngày càng sâu.
Ngày hôm đó cô nhận được tin tức của Bài Cốt liền tính toán ra kế hoạch để vạch mặt người núp đằng sau.
Cô lật dao găm trong tay nhảy đến chổ của Nhân Nhu, dùng cơ thể của mình đè cô ta xuống, lấy dao găm ghim chặt áo choàng của cô ta trên sàn làm lộ ra khuôn mặt của cô ta.
"Nhị hoàng tử phi, tôi vốn đã thấy cô rất quen mắt" cô híp mắt cười, nắm đấm giơ lên rồi liên tiếp giáng vào mặt cô ta.
Nhân Nhu chật vật dùng tay cản mưa nắm đấm của Nhan Đình, trong lòng cảm thấy vô cùng rối loạn cùng hoảng sợ. Trên khuôn mặt cô ta đột nhiên nứt ra, lộ ra dây nhợ bên trong, Nhan Đình cười dùng sức đấm mạnh làm vỡ cả cái đầu của người máy ra.
Nhan Đình thỏa mãn đứng dậy, cơn bức bối trong lòng như được giải tỏa phần nhiều. Bài Cốt nhìn chân cô nhíu mày, con mèo trắng bị ông ta buông ra lập tức nhảy xuống đất dựng chiếc đuôi xù của mình lên.
"Em có thể né được mà" ông ta cau mày cốc vào đầu cô.
"Cho cô ta vui mừng trước rồi lại đạp cô ta xuống vực thì mới vui chứ" cô cười.
"Nhưng mà đây chỉ là người máy, cô ta có lẽ vẫn còn ở Hành chính tinh đấy" Phỉ Vũ từ bên ngoài cầm theo hộp y tế bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
RomanceNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...