"Dạo này dì Lam có học được cách làm mấy món bánh ngọt mới đấy!" Khúc Tiêu đột nhiên nói với cô.
Nguyên chủ rất thích ăn đồ ngọt, lúc còn ở Khúc gia chính là dì Lam này làm cho cô ăn. Sau này phải giữ dáng không thể ăn nhiều đồ ngọt nữa cũng không ở Khúc gia nên quả thật đã lâu rồi không được ăn.
Nhưng mà cha Khúc nói như vầy chính là muốn cô trở về Khúc gia đây mà.
"Vậy ngày mai con về ăn có được không?" cô cười.
Khúc Tiêu nhìn cô cười nhẹ gật đầu, tiệc rượu hôm nay là do Hoắc gia mở ra. Cha Khúc dẫn cô đi gặp Hoắc tổng, từ xa Nhan Đình đã nhìn thấy một chàng trai cao ráo đang đứng trò chuyện với vài người.
"Cha"
"Sao thế?"
"Hoắc tổng này có bạn gái chưa?"
"Cha chưa nghe nói, sao? Con thích cậu ta à?" ông nhìn cô chăm chăm hỏi.
Nhan Đình cười cười gật nhẹ đầu, cha Khúc nhìn cô thở dài. Con bé này chắc lại bị nhan sắc của Hoắc Minh Nghiên mê hoặc rồi chứ gì.
"Khúc tổng" Hoắc Minh Nghiên chủ động chào hỏi trước "Vị này là...".
"Ái nữ, Khúc Nhan Đình" cha Khúc cười cười giới thiệu.
"Không ngờ Khúc tổng lại có một cô con gái xinh đẹp như vậy" hắn cười cười.
"Xinh đẹp như thế này đủ để làm bạn gái anh không?" cô cười tươi hỏi.
"Khụ khụ" Hoắc Minh Nghiên đột nhiên bị sặc, hắn ta ho vài cái, đợi khi ổn định lại mới cười cười trả lời.
"Sự nghiệp của tôi vẫn chưa vững, không thể làm khổ Khúc tiểu thư đâu".
"Anh làm bạn trai em mà còn cần lo đến sự nghiệp chưa vững à?".
Hoắc Minh Nghiên hiểu rõ ý tứ trong lời nói của cô nhưng hắn nhìn lại cha Khúc đang đen mặt đứng đấy thì bật cười.
"Nhưng mà Khúc tổng có đồng ý hay không nữa chứ!" hắn cười nói "Xin lỗi, tôi có điện thoại".
Nhan Đình nhìn hắn rời đi, trong lòng nổi lên gợn sóng. Tổng tài thì có thể làm vài thứ kích thích ở văn phòng rồi.
"Coi con kìa, mau lau nước bọt đi" cha Khúc cốc lên trán cô một cái.
Cô cười cười xoa cái trán của mình.
----------------------------
Lát sau tiệc rượu kết thúc, cha Khúc muốn đưa cô về chổ hiện tại cô ở, Nhan Đình suy nghĩ một chút cũng đồng ý, lại liên lạc cho Hoàng Anh khỏi phải đến rước mình.Cha Khúc nhìn căn hộ cao cấp của cô đầy ghét bỏ:" Biệt thự Khúc gia thua chổ này à?".
"Vâng, vâng, nên đợi con thu dọn xong con sẽ dọn về Khúc gia" cô cười nói.
"Biệt thự Khúc gia...." cha Khúc đột nhiên im bặt "Con nói cái gì?".
"Một thời gian nữa con sẽ dọn về biệt thự ở với cha" cô lặp lại.
"Hừ! Coi như con thông minh đấy" cha Khúc sờ mũi của mình, ông đợi cô đi vào thang máy mới lái xe rời đi.
Nhan Đình về đến nhà đã thử tìm kiếm tên của Hoắc Minh Nghiên trên internet thử, đa phần chỉ là mấy bài báo về phỏng vấn công ty các kiểu, không mò ra được chút đời tư nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
RomanceNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...