102. Vinh Quang Trở Lại

635 60 15
                                    

Những chiến hạm và phi thuyền đen kịt trên bầu trời đã bắt đầu vượt qua được lớp lưới phòng thủ của Hành chính tinh. Những tiếng động vang trời làm dây thần kinh những người ở trong lâu đài còn căng hơn cả dây đàn.

Nhị hoàng tử giao chiến với Nhan Đình có chút thong thả cứ như là vờn con mồi. Ông ta không hề động đến Giai Thụy vì có lẽ đã biết rằng hắn không thể nào đứng dậy được.

Nhan Đình nhìn máy truyền tin của mình, việc này đều bị Nhị hoàng tử nhìn thấy tất cả. Đột nhiên ông ta phì cười, trên khuôn mặt là một nụ cười vặn vẹo.

"Nhan Đình, cô đang đợi chàng trai tên Phỉ Vũ đó quay lại hay sao?".

"..." Nhan Đình trầm mặc nhìn ông ta, bàn tay của cô siết chặt lấy kiếm bạc rồi một lần nữa lao về phía Nhị hoàng tử.

Thể lực của cô đã tiêu hao rất nhiều và cô cũng biết rằng huyết châm là một con dao hai lưỡi. Cô không được sử dụng nó trừ tình huống tệ hại nhất vì cái giá phải trả đó là dù chỉ là một bước chân hay nhấc một ngón tay thì nỗi đau mà cô phải chịu từng giây tựa như vạn tiễn xuyên tâm.

Nhưng nếu lúc đó cô không làm vậy thì những gì mà cô làm cho tới hôm nay đều trở nên vô dụng.

"Có lẽ cô không biết, ta từng gặp riêng cậu ta rồi. Ta ra rất nhiều cái giá nhưng cuối cùng cậu ta lại muốn có được cô mà thôi" Nhị hoàng tử cười cười.

Nhan Đình xoay kiếm đâm thẳng về phía ông ta, Nhị hoàng tử híp mắt dùng tay đỡ lấy kiếm rồi nhanh chóng dùng súng bắn vào kiếm bạc của cô.

Kiếm bạc bị thủng một lỗ, từ đó những vết nứt nhanh chóng lan khắp thân kiếm rồi trong nháy mắt vỡ vụn. Nhan Đình cắn chặt môi khuỵu xuống, cô nhanh chóng dùng tay lau vệt máu trên khóe môi.

"Chết tiệt..." cô nhíu mày nhìn về ông ta.

"Quả thật những người có nhan sắc xinh đẹp khi đau khổ thì chắc chắn sẽ trở thành một tạo vật phi phàm. Kể cả Nhân Nhu cũng vậy, cô ta không hề nghi ngờ ta lại còn ra sức muốn giúp ta tạo dựng thế lực. Cho đến tận lúc chết cũng muốn ôm tất cả tội lỗi vào người mình." Nhị hoàng tử vừa nói vừa dùng bàn chân giẫm lên những mảnh vỡ của kiếm bạc.

"Kể cả khi ta ép ả uống thuốc độc thì ả cũng làm ra một bộ mặt si tình. Đúng là một ả đàn bà ngu xuẩn" ông ta cười cười, ánh mắt hứng khởi nhìn về phía Nhan Đình.

Bất giác bên ngoài có tiếng phi thuyền đáp xuống, tiếng động ồn ào vang lên suốt hai mươi phút, chứng tỏ có rất nhiều phi thuyền và chiến hạm đã đáp xuống hành chính tinh.

"Ngày tàn của hành chính tinh đã đến. Nhưng mà ta sẽ ban một đặc ân cho cô là được phép chết ngay tại đây, bởi chính tay ta" Nhị hoàng tử lắp thêm mấy viên đạn màu đỏ rực vào súng, từ bước chân cũng có thể nhận ra được ông ta đang vui vẻ nhường nào.

Nhan Đình cho dù đã quen với nỗi đau cũng không thể chịu đựng thêm được nữa nhưng cô vẫn cắn chặt răng không nói lời nào. Đôi mắt cô có chút mờ, cô chỉ nhìn thấy gương mặt lo lắng của Giai Thụy đang tiến lại gần mình.

(Nữ Nam) Hoan LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ