Bên dưới màn trướng tinh xảo là thân ảnh của một nam nhân, vai trái hắn có một vết thương dữ tợn đang không ngừng chảy máu.
Vết thương khá nặng làm hắn sắp không giữ nỗi hình dáng con người, chiếc đuôi dài run rẩy.
Nhan Đình chậm chạp xử lý vết thương, ngón tay thon dài luân phiên hoạt động. Người trên giường có vẻ khó chịu hơi vặn người, cô phiền phức dùng tay ấn người hắn lại.
Gần hơn một khắc sau cô mới xử lý xong vết thương của hắn, đột nhiên yêu khí của hắn bắt đầu tản ra. Nhan Đình nhíu mày, lục trong không gian ra một bình sứ.
Giang Ninh đang hôn mê nên cô hoàn toàn không thể để hắn tự uống được, Nhan Đình nâng cằm hắn lên trực tiếp rót vào.
"Khụ" Giang Ninh bị sặc, ho khan vài cái, hắn cũng từ đó mơ màng tỉnh lại.
Khi hắn nhìn rõ Nhan Đình, lông đuôi của hắn dựng đứng cả lên, vô cùng phòng bị mà nhìn cô.
Nhan Đình nhếch môi cười.
"Tỉnh rồi?"
Giang Ninh im lặng không đáp, cả người căng cứng đề phòng cô, lại cảm thấy chút dư vị đắng chát trong yết hầu.
"Ngươi cho ta uống thứ gì?" giọng nói của hắn mang theo chút thanh mát, làm người nghe dễ chịu.
"Nếu ta muốn giết ngươi, thì ngay lúc nãy đã hạ thủ. Giết ngươi chỉ là một việc vô cùng đơn giản với ta" cô nhướn mày, bày ra tư thế cường ngạnh.
Giang Ninh vẫn vô cùng đề phòng cô, hắn biết cô nói đúng nhưng mà Tiên Yêu đối nghịch, huống chi hắn đã phải tranh đấu để giữ được mạng. Chỉ cần sơ sẩy thì sẽ chết ngay tức khắc nếu không có lòng phòng bị, cẩn thận thì hắn đã sớm chết.
Nhan Đình chầm chậm tiến lại gần hắn, Giang Ninh cũng đề phòng lùi về sau, đến khi lưng chạm vào vách tường lạnh băng. Cô vươn tay nâng cằm hắn lên, ngắm nghía trái phải.
Khi nãy hắn hôn mê, khí thế trên người thu liền đi rất nhiều, lúc này lại căng thẳng tràn đầy đề phòng, mỹ nhan thịnh thế làm Nhan Đình vô cùng thích thú.
"Ngươi có thể đột nhập vào đây được chứng tỏ thực lực không kém, nhưng ngươi đến đây để làm gì?" Nhan Đình nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh hắn, ánh mắt tràn đầy thích thú nhìn chằm chằm vào cái đuôi đang phồng lên của hắn.
Cô chưa đọc tư liệu nên vẫn chưa biết chuyện của hắn, nhưng nhìn về cái đuôi này thì có thể đoán được hắn là yêu hồ.
Rất đẹp nha!!!!!
Giang Ninh do dự có nên nói hay không, khuôn mặt thiếu nữ cười đến ôn hòa. Tuy không biết vì sao cô lại để mình sống, nhưng dưới mái hiên nhà người khác không thể không cuối đầu.
"Tôi đến đây để lấy trộm đan dược"
"Ồ"
Nhan Đình cũng chỉ đáp một tiếng, ánh mắt vẫn không dời đi làm cả người hắn cứng ngắc.
"Hay là ta với ngươi lập một giao dịch, ta sẽ giúp ngươi trở thành Yêu Vương" cô nghiêng đầu nhìn hắn, ánh mắt như muốn lột trần thân thể trần tục mà soi rõ linh hồn bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
RomanceNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...