69. Ảnh Hậu Phản Diện

1.3K 95 8
                                    

Nhan Đình lúc nãy mời hắn đi ăn chính là thực sự đi ăn, cô vừa quay phim xong đã phải đi gặp tên thần kinh kia còn chưa kịp ăn cơm chiều đấy.

"Khúc tiểu thư, sao cô lại chọc đến Hạo tổng vậy?" Hoắc Minh Nghiên vừa cắt bít tết vừa hỏi.

"Ai thèm chọc tên thần kinh ấy chứ, chi bằng tôi đi theo đuổi anh còn hay hơn" cô xiên một miếng thịt bò đã được cắt thành khối vuông hoàn chỉnh bỏ vào miệng.

Thịt bò chín tái mềm đến mức như tan ra trong miệng cô, nước sốt vừa ăn lại không bị ngấy. Khuôn mặt của cô hài lòng nên nhẹ cười cười.

"Tôi cũng nghĩ tên đó là một tên thần kinh" hắn cười.

Nhan Đình ngước mắt nhìn hắn, Hoắc Minh Nghiên là một người đàn ông cao ráo, đĩnh đạc. Bàn tay của hắn thon dài, từng khớp xương rõ ràng làm người khác chỉ muốn nắm lấy.

Lại nghĩ đến đây là người của mình, tâm trạng cô vui vẻ hơn không ít.

"Vậy chuyện lần trước, anh suy nghĩ đến đâu rồi?".

Hoắc Minh Nghiên im lặng uống một ngụm rượu vang:" Khúc tiểu thư, cô nghiêm túc với việc này chứ?".

"Đã là lần thứ mấy anh hỏi tôi rồi? Em trai à, chị thực sự muốn em sẽ trở thành con rể cuả cha chị đấy" cô nhàn nhạt nói, thật ra nguyên chủ lớn hơn Hoắc Minh Nghiên hai tuổi nên cô gọi hắn như vậy cũng không có gì là sai cả.

"Vậy Khúc tiểu thư hẳn đã điều tra về Hoắc gia và cũng biết rõ tình hình của tôi rồi" ánh mắt của hắn lúc này chỉ tập trung vào cô, dường như không muốn bỏ sót một biểu cảm nào.

"Những việc này em trai không cần phải lo, em đồng ý thì Hoắc gia sẽ là của em" cô gác dao nĩa lại, hai tay bưng lấy mặt mình nhìn hắn.

Cánh môi của thiếu nữ dính chút nước sốt làm cánh môi đỏ tươi óng ánh thu hút tầm mắt của hắn, thiếu nữ cười nhẹ cũng đủ làm tâm trí kiên định mấy năm này của hắn lung lay.

"Tôi cần thêm thời gian để suy nghĩ" hắn nói.

Nhan Đình gật nhẹ đầu, dùng khăn giấy lau môi của mình, cô nghiêng đầu nhìn hắn bằng đôi mắt phượng câu người. Hoắc Minh Nghiên cảm thấy cổ họng mình có chút khô bèn nhấc ly rượu vang lên uống cạn.

Bé nhà mình lần này bản lĩnh không hề nhỏ!!

-------------------------

Chớp mắt đã đến năm mới, biệt thự Khúc gia năm nay trang trí đặc biệt hoa lệ.

Cha Khúc còn mở ra một buổi tiệc mừng năm mới mời rất nhiều nhân vật nổi tiếng trên thương trường.

Với tư cách là ái nữ của ngôi sao doanh nhân, Nhan Đình mặc một bộ lễ phục hết sức cầu kì với thiết kế hở eo cùng xẻ tà làm lộ ra vòng eo tinh tế cùng đôi chân dài miên man.

"Tiểu thư thật xinh đẹp, rất giống với phu phân" dì Lam lau hốc mắt của mình, sụt sùi nói.

"Kìa dì Lam, năm mới mà, sao lại khóc cơ chứ" Nhan Đình khoác vai bà ấy cười nói.

Cô bước xuống lầu thì có thể nhìn thấy cha Khúc mặc một bộ đồ vest được thiết kế riêng rất vừa người. Ông nhìn thấy cô thì thoáng sững sờ, cuối cùng nở ra một nụ cười dịu dàng nhất đưa tay dắt cô đi ra bên ngoài.

(Nữ Nam) Hoan LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ