91. Long Tranh Hổ Đấu

957 82 10
                                    

Nhân lúc xe chạy đến nhà hàng để dùng bữa thì Nhan Đình tiếp thu hồ sơ nhân vật của hắn.

Tinh Vũ.

Là con của một kẻ phản bội trong bang Thanh Long. Cha hắn bị thanh trừng nhưng bang chủ lúc bấy giờ lại tha cho hắn, không những vậy còn nhận hắn làm con nuôi.

Tuy là con nuôi của bang chủ nhưng những người trong biệt thự hay trong bang đều khinh thường cậu, Tinh Vũ thường xuyên bị bắt nạt làm cho tính cách hắn khá âm trầm.

Bang chủ có một người con gái tên là Phí Nhan Đình, cô thì không bắt nạt hắn những cũng sẽ không chủ động quan tâm tới hắn. Tinh Vũ nhận ra cô có chút không thích hắn nên mỗi lần ở gần cô đều sẽ bất giác trở nên lầm lì.

Sau này Phí Nhan Đình mang về một cô gái tên là Tâm Nghiên, khác hẳn với cô thì cô ta lại rất quan tâm tới hắn. Tinh Vũ vẫn cảm thấy có chút cảm kích người duy nhất đối xử tốt với hắn.

Nên sau nhiều lần Tâm Nghiên nói bóng gió, đã gợi lên cho hắn một cái suy nghĩ là sau khi giết chết được Phí Nhan Đình thì cuộc sống của hắn sẽ khác.

Nhân lúc bang Thanh Long bị người khác tập kích, Phí Nhan Đình bị trật chân sau đó lại bị hắn bắn thêm một phát, dù tình hình nguy kịch nhưng vẫn cứu sống được từ cửa tử.

Nhưng mà sau khi cô tỉnh dậy thì Tâm Nghiên lại khai ra việc Tinh Vũ bắn Phí Nhan Đình bị thương còn cô ta là người cứu được cô. Tinh Vũ có chút không tin được nhưng cũng không quá thất vọng.

Cuộc đời này là của hắn nhưng mà hắn lại không thể nào sống trọn vẹn được. Tinh Vũ bị mấy người trong bang Thanh Long thống nhất giết chết lại còn quăng xác hắn xuống biển.

Đến tận lúc chết đi thì hắn mới cảm thấy được một chút thanh thản.

-------------------

"Đến nơi rồi" giọng của Tinh Vũ vang lên bên cạnh cô.

Nhan Đình chậm chạp mở mắt ra đối diện với gương mặt của hắn, cô nhẹ gật đầu rồi lại bất ngờ kéo hắn lại, hôn qua.

Tinh Vũ giãy giụa muốn tránh thoát nhưng dường như biết bản thân mình không đọ lại sức của cô liền từ bỏ, chỉ nhíu mày đầy khó chịu.

Cô hôn hắn rất nhẹ, cứ như là lưu luyến không muốn rời đi. Tinh Vũ qua một lúc thì đẩy cô ra rồi tức giận đi xuống xe. Nhan Đình nhìn hắn cười nhẹ rồi cũng xuống xe.

Nhà hàng này rất nổi tiếng, món ăn làm ra đều rất ngon và đẹp mắt. Nhan Đình vừa ra khỏi xe đã nhìn thấy Tinh Vũ đang đợi mình ở phía trước.

Hai người cùng nhau đi vào, vệ sĩ đi trước để mở cửa cho họ. Bất ngờ vào lúc này thì bên trong cũng có một nhóm người đang đi ra ngoài.

Lâm Dịch Thần đang đi ra ngoài cùng những người ở bang Bạch Hổ, bọn họ nhìn thấy cô thì khẽ xì xào. Hắn ta đứng chắn ở giữa đường nên Nhan Đình rất nhanh đã đi đến trước mặt hắn.

"Cô là Phí Nhan Đình của bang Thanh Long?" giọng của hắn ta rất trầm, chính là nguyên mẫu giọng nói của mấy tổng tài bá đạo trong tiểu thuyết.

(Nữ Nam) Hoan LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ