Tinh Vũ bị dị ứng với củ cải, phần nước dùng đó lại dùng củ cải để nấu nên hắn ăn vào liền nổi mẩn đỏ lên. Nhan Đình cau mày nhìn hắn, hắn cũng không chịu thua kém mà trừng mắt nhìn cô.
"Đã biết là có củ cải, vậy sao vẫn ăn chứ?" cô hỏi.
"Chị đừng bày ra cái bộ dạng này làm gì" hắn cười khẩy nhìn cô.
Nhan Đình có chút tức giận, cô thô bạo giữ lấy đầu của hắn rồi hôn qua, Tinh Vũ trợn mắt không tin được muốn đẩy cô ra nhưng cô đã sớm kìm kẹp cả hai tay của hắn.
Cô cắn cánh môi của hắn, thô lỗ đem lưỡi của mình vào trong, Tinh Vũ bị đau lại bị giữ tay nên không thể nào nhúc nhích được, chỉ có thể chịu trận mặc cho cô dày vò môi của mình.
Đến khi Nhan Đình tách ra thì cánh môi của hắn đã sưng đỏ lên, cô nắm lấy cằm của hắn.
"Sau này sẽ không có ai có thể làm hại đến em được, cho nên đừng có lúc nào cũng xù lông lên như vậy" cô nhìn hắn, khóe môi câu lên thành một độ cung xinh đẹp.
Tinh Vũ không nói gì, nhìn cô một lúc rồi gạt phăng tay cô đi. Nhan Đình lại ngồi nghịch xuống giường của hắn.
"Mang bà ta vào" cô nói.
Cánh cửa bên ngoài mở ra, hai người đàn ông lực lưỡng đem người đàn bà giúp việc kia vào, bà ta co rúm người sợ hãi. Nhìn cách biểu hiện của Tinh Vũ lúc ngồi vào bàn ăn thì người đàn bà này có vấn đề.
"Bà có biết em ấy bị dị ứng củ cải hay không?" Nhan Đình nhẹ hỏi.
"Tiểu thư, tôi không biết gì hết" bà ta nhanh chóng nói.
Tinh Vũ ở bên cạnh nhìn chằm chằm bà ta rồi lại trộm nhìn về phía Nhan Đình, hắn đang tự hỏi trong đầu mình, câu nói lúc nãy của cô có bao nhiêu phần trăm là thật lòng.
"Tinh Vũ" đột nhiên cô gọi hắn làm hắn giật mình, quay phắt sang nhìn hắn.
Tinh Vũ nhìn mấy người vệ sĩ trong phòng, chậm chạp mở miệng:"Chị gọi em có việc gì" hắn hơi ngẩng đầu lên nhìn cô.
"Có phải bà ta hay bắt nạt em đúng không?" cô cười, bàn tay đột nhiên chụp lấy tay hắn.
Hắn không dám rút tay ra chỉ có thể để nguyên như vậy, Tinh Vũ nhìn người đàn bà đó ánh mắt chậm rãi kết băng sương.
"Nếu em nói phải thì chị sẽ làm gì?" hắn hỏi.
"Vậy ngược lại em muốn bà ta phải chịu hình phạt gì?".
"Em muốn bà ta chết cũng được sao?" hắn âm trầm nói.
"Giết người là phạm pháp đó nhưng mà đáp án này lại trùng khớp với ý chị" cô vờ nói một vòng rồi lại nói ra quyết định của mình.
Người đàn bà nghe cuộc đối thoại giữa hai người thì xanh mặt, bà ta muốn la lên gì đó nhưng đã bị hai vệ sĩ bên cạnh bịt miệng lại, dao găm trong tay họ chuẩn xác đâm vào động mạch chủ trên cổ bà ta, một người đứng chắn lại không để máu bắn vương vãi ra sàn.
Nhan Đình vui vẻ nhìn bọn họ hành động, tâm tình nhộn nhạo hưng phấn. Tinh Vũ ngược lại có chút bất ngờ,hắn không nghĩ cô sẽ trực tiếp ra tay như vậy. Ngay lúc này cô lại đưa tay vui vẻ mà vuốt ve gò má của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
RomanceNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...