Ánh mặt trời chảy dài trên vai Nghị Ẩn, ngũ quan hắn sắc lạnh, nhìn chăm chăm vào Cố Tiếu.
Nhan Đình thấy dường như Cố Tiếu rất sợ hắn, bàn tay cô ấy vô thức níu lấy tay áo cô.
"Ai cho phép cô tự tiện ra ngoài?" Nghị Ẩn âm trầm nói.
"Tôi....tôi phải đi học nữa..." Cố Tiếu có chút sợ sệt níu lấy tay áo cô.
"Sau này không cần nữa" thanh âm hắn lạnh lẽo làm Cố Tiếu run lên một cái, vô thức vò lấy tay áo cô.
Nhan Đình đại khái cũng hiểu một chút, bọn họ mới gặp nhau lần đầu thôi, Cố Tiếu hẳn là vẫn còn sợ hãi hắn.
"Thay vì lằng nhằng, cứ chặt chân cô ấy đi chẳng phải nhanh hơn sao ?" Nhan Đình che miệng cười nhỏ, ánh mắt sắc bén nhìn trực diện vào hắn.
Nghị Ẩn híp con ngươi lại, sát khí dần dần ẩn hiện. Cố Tiếu đột nhiên căng thẳng, cô ta bỗng đứng phắt dậy, tấm lưng nhỏ nhắn chắn trước mặt Nhan Đình.
" Tôi...tôi sẽ theo anh về..." Cố Tiếu rụt rè nói.
Đôi mắt của Nhan Đình vẫn bình lặng, cô khẽ chớp một cái, một hình bóng nhẹ vụt qua nơi tiềm thức.
"Thông minh lên rồi đấy" Nghị ẩn nói đoạn, lại đưa tay muốn kéo Cố Tiếu về phía mình thì bị Nhan Đình hất tay đi.
"Thật phiền phức" đôi mắt Nhan Đình ẩn hiện ra màu đỏ kim hoang dại. Cô bước lên đối diện với Nghị Ẩn.
Nghị Ẩn khẽ chau mày, sát khí nổi lên từng trận.
"Bớt lo chuyện bao đồng đi" Nghị Ẩn gằn từng chữ với cô.
Nhan Đình cười mỉm, cô vẫn đứng vững vàng, cái cằm nhỏ hơi giơ lên. Nghị Ẩn tức giận định nhảy vồ lại chổ cô.
Ả huyết tộc dơ bẩn sống như con người cũng muốn thách thức hắn?
Cánh tay của hắn vừa vô tới đã bị Nhan Đình bắt lấy, xoay người vật hắn qua vai. Trước khi lưng tiếp đất hắn búng người đứng dậy, con ngươi đỏ tươi toát ra từng luồng sát khí.
Nhan Đình nhìn thấy áo thun của hắn bị máu thấm ướt ra một mảng, hẳn là vết thương mà nữ chính băng bó cho hắn đã bị toác ra.
"Nhan Đình!!!! Ra là cậu ở đây" Vu Quí từ xa chạy lại vậy tay với cô.
Vừa đến hắn đã nhận ra bầu không khí không đúng, sao fan nhỏ của Nhan Đình lại sợ hãi như vậy? Vừa quay sang đã nhìn thấy Nghị Ẩn, giọng Vu Quí có chút châm chọc.
"Đây không phải thân vương Nghị Ẩn sao? Sao lại chật vật như vậy rồi?"
"Vu Quí....." Hắn nghiến răng rít ra cái tên của cậu. Có vẻ như hắn đã manh động, cô ta có quan hệ với Vu Quí thì chắc chắn không đơn giản.
Nghị Ẩn liếc nhìn Cố Tiếu rồi nghiến răng một cái, nhảy vọt ra sau biến mất vào con hẻm nhỏ.
"Nhan Đình!!! Sao cậu lại dính dáng đến con chó điên đó vậy!!??" Vu Quí nắm lấy vai cô mà lắc.
Nhan Đình có chút bực bội, mẹ nó nói thì nói đừng có lắc chứ!!!!.
"Suýt chút nữa thì quên mất? Cô có quan hệ như thế nào với Nghị Ẩn? Trên người cô có hơi thở của cậu ta" Vu Quí lúc này mới buông tha cho đôi vai của cô mà quay sang Cố Tiếu lúc này vẫn còn sợ sệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
RomanceNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...