Đêm Paris nồng cháy.
Chuyện lễ trao thưởng vẫn còn bị dị nghị vì thực sự nhiều người cảm thấy Khúc Nhan Đình mới là người xứng đáng cho giải thưởng này.
Đến mức bọn họ phải đăng hẳn một bài báo để nói về việc đánh giá diễn viên như thế nào, tuy vậy vẫn không thuyết phục được fan nhỏ nhà Nhan Đình.
Cho đến khi có người phát hiện ra tên của cô phim mà cô vào vai "Chị Giang" được đề cử trong giải danh giá nhất cho diễn viên toàn cầu thì bọn họ càng bùng nổ hơn.
Bảo là nam thần nhà bọn họ không cần giải thưởng đó làm gì, nam thần nhà bọn họ xứng đáng cao cấp hơn nhiều.
Lúc Nhan Đình nhận được tin cũng có chút bất ngờ, nhưng nghĩ lại thì cũng đúng, nền điện ảnh có sức ảnh hưởng với toàn thế giới cần những người diễn được cảnh hành động cao, việc này đối với cô chẳng phải là điều dễ dàng hay sao.
Sau này lúc giải thưởng được công bố thì vai của cô không đạt được giải nhưng cũng đã mở đường cho cô ra thế giới.
Nhan Đình nhận lời mời vào một bộ phim hành động, kinh dị lấy chủ đề tâm linh, lần này thay vì vai phản diện thì cô lại được chọn làm vai nữ chính.
Lúc mới vào đoàn có vài người giở giọng muốn lên mặt đã bị cô thẳng tay đánh. Sau đó tất nhiên là không có ai trêu chọc cô hết.
Vì phải quay phim ở nước ngoài nên mấy tháng khi quay cô đã không thể nào gặp được bé nhà mình.
"Cắt, tốt lắm" đạo diễn vui vẻ hô cắt.
Nhan Đình lau mồ hôi bước ra bên ngoài, hôm nay là ngày quay cuối cùng rồi nên quay xong cô sẽ về nước ngay.
Ngay lúc cô đang suy nghĩ mấy chuyện này thì đột nhiên có một cây dù chìa ra che nắng cho cô, vừa xoay người lại đã nhìn thấy Hoắc Minh Nghiên.
"Sao em lại đến đây?" cô cười, hỏi hắn.
Chân Hoắc Minh Nghiên đã hoàn toàn bình thường trở lại, điều này làm các bác sĩ ngạc nhiên không thôi nhưng Nhan Đình thì tỏ vẻ không ngạc nhiên chút nào.
Cha Khúc đã đồng ý cho bọn họ kết hôn, vốn đợi cô quay xong trở về nước sẽ bắt đầu chuẩn bị cho hôn lễ, không ngờ lại hắn lại lặn lội đến đây.
"Đến tìm vợ tương lai chứ sao" hắn cười.
Nhan Đình cười cười, tuy muốn trò chuyện thêm nhưng cảnh quay vẫn phải tiếp tục, Hoắc Minh Nghiên chỉ có thể ngồi đợi cô.
Đến tối muộn thì cảnh quay của cô mới hoàn toàn xong, đạo diễn mời cô tham dự tiệc đóng máy nhưng Nhan Đình đã từ chối.
"Chồng sắp cưới của tôi vừa lặn lội từ quê nhà sang, không thể để anh ấy chờ lâu hơn được" cô nhẹ nói.
Đạo diễn cười cười vỗ vai cô, nói:"Không sao, không sao. Sau này có có vai thích hợp tôi sẽ mời cô ngay".
Nhan Đình chào tạm biệt mọi người xong liền đi ra ngoài, có thể dễ dàng nhìn thấy Hoắc Minh Nghiên đang ngoan ngoãn đợi cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
RomanceNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...