Cửa sổ mở tung làm ánh chiều tà soi rọi vào căn phòng, dát lên một tầng ánh sáng cam dịu nhẹ.
Nhan Đình mở cửa cho Châu Trì bước vào, cô nhẹ đưa tay lên búng một cái.
"Tách"
Cơ thể Châu Trì như sụp đổ xuống, hắn lồm cồm ngồi dậy, tay xoa xoa cái đầu của mình.
Đột nhiên Nhan Đình cảm thấy rất phiền muộn, cô nhéo tay mình vài cái.
Cmn, phòng nguyên chủ không có giường nha!!!!!!!!
"Em đã làm gì tôi?" Giọng của Châu Trì lạnh ngắt.
Nhan Đình nhìn hắn vẫn còn dùng tay đỡ trán mình, chắc là hậu quả của việc bị điều khiển, hắn chưa làm chủ cơ thể lại được. Cô liếc mắt về phía ban công, ánh sáng hoàn toàn bị chặn lại bởi một lớp kính thủy tinh, bên cạnh những chậu tường vi đỏ rực là một cái ghế dài có nệm.
Cô xoa xoa môi mình rồi nở một nụ cười nhẹ, Nhan Đình bước tới chổ Châu Trì, nhẹ nhàng nâng bổng hắn dậy.
"Bỏ ra, Trịnh Nhan Đình!" Hắn muốn vùng vẫy thoát ra nhưng cơ thể không theo ý muốn cũng chỉ cựa quậy được một chút.
Nhan Đình đặt hắn nằm lên chiếc ghế dài, môi đỏ nhẹ nhàng nhếch lên.
"Thầy Châu thực đẹp trai nha!" Cô nhẹ vân vê cái cằm của hắn, đôi mày hắn nhíu lại tránh đi tay cô.
"Lát nữa thầy đừng có mà cầu xin em nha" cô híp mắt cười.
Nhan Đình từ từ trút bỏ áo của hắn, cơ thể săn chắc đẹp đẽ, xương quai xanh rõ ràng. Cô nhẹ nuốt một ngụm nước bọt, không phải thèm nam sắc mà là cô có thể nhìn thấy những mạch máu dưới lớp da ấy.
"Ta chắc chắn là kí chủ thèm nam sắc!!!!" Ảo Ảnh đúng thời điểm mà châm chọc cô.
Cmn mi muốn tạo phản à? Nhan Đình nghiến răng nghiến lợi nói với nó.
"Em nghĩ mình đang làm gì hả?" Châu Trì quát lên, khuôn mặt lãnh đạm tỏ rõ sự tức giận.
Quát cái gì mà quát, cmn điếc cả tai.
Nhan Đình hậm hực nắm lấy tóc hắn kéo ngược ra sau làm hắn miễn cưỡng lộ ra cái cổ. Nanh của Nhan Đình từ từ dài ra dưới ánh mắt kinh ngạc của Châu Trì, dưới sự kháng cự của hắn, cô cúi người liếm lên cổ hắn.
Răng nanh sắc nhọn cọ qua làn da làm hắn rùng mình, hắn muốn phản kháng nhưng cơ thể căng cứng không để hắn làm vậy.
Cô có thể nghe thấy tiếng răng nanh cắm phập vào da, mùi máu vốn tanh tưởi nay lại thơm ngọt thập phần gây nghiện.
"Ah" đồng tử Châu Trì co lại, đau đớn cùng cảm giác máu từ từ bị rút đi làm hắn biết rõ những gì gắn đang trải qua đều là thực.
Tay Nhan Đình di chuyển xuống quần hắn, chậm rãi trút bỏ nó. Cô cầm lấy dương vật mềm rũ của hắn bắt đầu đi chuyển.
"K...hông...ưm..."
Người Châu Trì run lên, đầu óc hắn giờ như hồ nhão. Đau đớn ở cổ kết hợp với việc bị đụng chạm bên dưới đột nhiên mang lại cho hắn những cảm thụ mới mẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
RomanceNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...