Đại hội Võ lâm năm nay là do Lãng Trạm đứng ra chủ trì vì bệnh tình của Lãng Tử Hàng như vậy hoàn toàn không thể cáng đáng chuyện này.
Những gia nhân của Tàng Kiếm các đang bê những vại rượu lớn đem đến những hàng người tham dự hôm nay. Trên đài cao vẫn là những người quen thuộc như Thanh Phong, Thượng Quan Ngọc, Lãng Trạm.
Trước tiên các đại môn phái sẽ đứng ra chúc Đại hội Võ Lâm năm nay thành công rồi đến Lãng Trạm đứng ra khai mạc đại hội.
"Đại hội Võ Lâm năm nay chính thức bắt đầu" Lãng Trạm dùng nội lực, đem lời của mình truyền đi thật xa.
Các giang hồ nhân sĩ bên dưới hào hứng hét lên, Lãng Trạm trên kia cầm bát rượu giơ lên, mấy người kia cũng đồng loạt giơ tay.
Ông ta uống cạn cùng các chưởng môn ở trên đài cao, bên dưới những người kia cũng ừng ực uống hết.
Tiếng trống được đánh lên vang dội, nhưng thay vì ba tiếng thì nó lại kéo dài hơn bình thường.
"Có chuyện gì vậy? Mau đi xem đi" Lãng Trạm sai tùy tùng bên cạnh mình đi kiểm tra một lượt.
Nhưng qua một lúc tiếng trống dừng hẳn nhưng tùy tùng của ông ta vẫn chưa trở lại. Bên dưới đột nhiên có người ngã vật ra đất, kéo theo hàng loạt người.
"Chuyện gì vậy?" Thượng Quan Ngọc nhíu mày hỏi.
"Hình rượu có vấn đề, ta không vận nội lực được nữa" Thanh Phong trầm mặc nói.
Lãng Trạm nhìn bọn họ lại nhìn đám đông bên dưới đang lần lượt ngã xuống, Thượng Quan Ngọc cũng cảm thấy cơ thể trở nên kì lạ sau đó miễn cưỡng ngồi xuống ghế.
"Mau mở cổng" Lãng Trạm hét lên, cả cơ thể ngã khuỵu xuống.
Nhưng mọi người đang ở trên đài đều không còn sức lực nữa, những tùy tùng còn cử động được liền vội vã chạy đi mở cổng ra nhưng sau đó cũng không còn quay trở về nữa.
Lãng Trạm nhìn xuống cổng của võ đài đang được đóng lại dần trở nên kinh ngạc, giáo chúng Ma giáo xuất hiện từ mọi nơi, bọn họ dễ dàng khống chế được đám người bên dưới.
Tiếng bước chân vang lên từ cầu thang đá dẫn đến chổ của Lãng Trạm vang lên rất nhỏ, nhưng trong lúc này lại có thể dễ dàng nghe thấy. Nhậm Thiên Thu mặc một chiếc áo choàng đen chậm rãi đi vào.
"Uầy! Nhìn xem ai đang không cử động được kìa?" ông ấy cười cười, ngồi xổm xuống trước mặt Lãng Trạm.
"Nhậm! Thiên! Thu!" Lãng Trạm rít ra từ trong kẽ răng, thần sắc ông ta giận dữ đến tột độ.
"Là các người bắt nạt con gái của ta trước. Nhưng yên tâm đi, nhóc con nhà ta rất hiểu chuyện, chỉ muốn nói chuyện với các người một chút mà thôi!" Nhậm Thiên Thu nhún vai, ông trực tiếp nắm lấy chân Lãng Trạm lôi đi xềnh xệch, mấy giáo chúng khác cũng đem hai người còn lại đi theo.
Trên sàn đấu lôi đài Nhan Đình đang ung dung ngồi trên chiếc ghế được Giác Duyên kéo đến. Cô đang vui vẻ nắm lấy tay của hắn chơi đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
RomanceNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...