50. Vinh Quang Trở Lại.

1.1K 74 5
                                    

Nhan Đình vừa mở mắt đã thấy một gương mặt áp sát vào buồng kính, suýt chút nữa dọa cô giật mình.

"Phỉ Vũ, Phỉ Vũ, gia chủ tỉnh rồi!!" Sở Hạ la lên.

Phỉ Vũ bên cạnh ngáp ngắn ngáp dài nhấn nút để buồng kính mở ra.

"Gia chủ!!!!!!!! Xin chào!!!" Sở Hạ tựa như một con mèo nhỏ giương mắt nhìn cô.

Nhan Đình cười cười véo mặt cô ấy, đợi cơ thể ổn định mới bước ra khỏi buồng kính.

"Chuyện ta giao cho em làm sao rồi? Vật liệu thì cứ tùy ý chọn, vì là đồ phục vụ cho Nhan gia mà. " cô nhận lấy nước từ Phỉ Vũ chậm rãi uống.

Tuy có thể truyền mấy chất cần thiết vào cơ thể nhưng mỗi lần tỉnh dậy vẫn cần uống chút nước để làm dịu cổ họng khô khan.

Phỉ Vũ lại làm kiểm tra toàn thân cho cô, chỉnh lý lại dữ liệu của buồng kính. Sở Hạ đứng bên cạnh Nhan Đình ngoan ngoãn như một chú mèo đang làm nũng.

Sở Hạ là một cô gái trẻ, nhìn qua có chút nổi loạn nhưng tính tình lại đáng yêu. Nhưng thực ra cô ấy lại chỉ thể hiện đáng yêu trước mặt Nhan Đình.

"Với cả bài thơ hôm trước có chút manh mối" Phỉ Vũ đẩy đẩy gọng kính, nháy mắt với cô nói.

"Ồ, xem nào" Nhan Đình xoa cằm tiến lại.

Phỉ Vũ chiếu hình ảnh 3D lên, là những con vật tượng trưng cho sáu đại gia tộc, trong bài thơ đó có đề cập tới, Long, Lân, Qui, Phụng.

"Biểu tượng của Nhan gia là phượng hoàng, Trình gia là rùa, Liễu gia là kỳ lân còn lại Hạ gia là rồng. Hai đại gia tộc còn lại chỉ mới xuất hiện sau này." Nhan Đình khẽ nói, môi nở một nụ cười giảo hoạt.

"Nhưng mà nếu câu trả lời là đây thì có phải dễ đoán quá không?" Phỉ Vũ thắc mắc, vì mấy con vật tượng trưng này chỉ cần suy nghĩ một chút là được.

"Dễ đoán nhưng không phải ai cũng biết giải mã các văn tự này đâu"

"Tuy vậy cậu vẫn giải ra được thì có lẽ trên đời này vẫn sẽ có người giải ra được thôi" Phỉ Vũ vẫn cảm thấy có chút không thực tế.

"Hoặc là bọn họ biết người ở bên trong đó sẽ không chịu đi, cũng có thể là không thể đi được" Nhan Đình miết lòng bàn tay của mình.

Nếu những thế giới cô đi qua có chứa mảnh vỡ linh hồn của hắn, cũng không thể nào trùng hợp là mọi cơ thể mà hắn sử dụng đều có nhiều vết thương như vậy được.

Ánh mắt cô ánh lên ngọn lửa nhỏ, tạm thời không thể đi vào trò chơi được rồi. Phải suy nghĩ cho xong kế hoạch đã.

Nhan Đình cười cười, kéo hai người kia lại bắt đầu giao nhiệm vụ.

"Cậu truyền lệnh xuống để Phượng Cốt chuẩn bị sẵn sàng mọi lúc."

"Trình gia nổi tiếng về quân sự, bọn họ từng dễ dàng phá được nhiều thế trận rắc rối của Hoàng gia nên được đích thân Bệ Hạ xem như là mưu thần. Chưa kể bọn họ có hai đài siêu năng cơ giáp." Phỉ Vũ đem hồ sơ của Trình gia chiếu lên, những điểm cần chú ý đều được hắn để tâm đến.

(Nữ Nam) Hoan LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ