82. Giang Hồ Gợn Sóng

910 75 8
                                    

Đại hội võ thuật được tổ chức hàng năm sắp sửa bắt đầu nên bây giờ nếu tùy tiện đụng phải một người ở ngoài đường thì đó cũng có thể là một cao thủ.

Chưa kể năm nay Đại hội trở nên nóng hơn bao giờ hết khi có một người dưới tư cách đệ tử của Nhậm Thiên Thu đăng kí tham gia đại hội. Lãng Tử Hàng nhíu mày nhìn giấy đăng kí trong tay mình, ngay lúc này thì một cô gái chậm rãi đi đến bên hắn, cô ta cười tươi lộ ra hàm răng nhỏ.

"Tử Hàng, huynh đang làm gì vậy?" Mai Tử Lâm vừa hỏi, cánh tay đã câu lấy cổ của hắn ta.

"Tử Lâm, đừng nghịch, ta đang xử lý chuyện quan trọng." Lãng Tử Hàng nhéo má cô ta đầy chiều chuộng.

"Huynh không để ý đến muội nữa rồi" cô ta bĩu môi, hờn dỗi.

Lãng Tử Hàng bị vẻ đáng yêu nàng của cô ta đánh bại, kéo Mai Tử Lâm ngồi vào lòng mình:" Được rồi, vậy ta vừa ôm muội vừa làm việc có được không?".

"Huynh là tốt nhất" Mai Tử Lâm vui vẻ hôn lên mặt hắn.

Hắn ta nhìn cô ta rồi lại nâng cằm Mai Tử Lâm lên, hôn xuống. Hai người bọn họ hôn nhau một lúc thì cô ta mềm mại dựa vào lòng hắn. Lúc này thì cửa bên ngoài vang lên giọng của một cô gái khác.

"Phu quân, ta đem trà và bánh ta tự tay làm đến cho chàng đây" Lam Khiết nghe được sự đồng ý của Lãng Tử Hàng mới cẩn thận bước vào.

Cô ta nhìn thấy Mai Tử Lâm lộ ra cái đầu nhỏ từ trong lòng hắn ta cũng không phản ứng gì cả, còn vui vẻ hỏi:"Tử Lâm, muội cũng ở đây sao? Vậy muội cũng ăn chút bánh đi nhé".

Mai Tử Lâm trong đáy mắt hiện lên hàn khí nhưng rất nhanh đã híp mắt lại cười tươi:" Đa tạ Lam tỷ tỷ".

"Không cần khách sáo, bây giờ chúng ta đều là người một nhà rồi" Lam Khiết cười nhẹ.

-----------------------------

Kế hoạch bên Mai Tử Lâm vẫn tiến triển thuận lợi mà ngược lại Giác Duyên lại vô cùng căng thẳng khi đi đến đài luận võ. Nhan Đình nhìn hắn lại nhẹ nhàng nắm tay hắn.

"Không sao, chàng cứ thong thả đi"

"Ừm" hắn cười nhẹ, siết chặt lấy tay cô.

"Các người nghe nói gì chưa? Ma giáo hôm nay cũng đến đấy" mấy người xung quanh bàn tán rầm rộ cả lên.

"Ma giáo bây giờ ngoại trừ Nhậm Nhan Đình tiếng ác đồn xa thì cũng đâu còn ai. Ta nghe nói lão Nhậm Thiên Thu kia đã từ trần rồi" một người chen vào nói.

"Gì cơ? Nhậm Thiên Thu từ trần rồi à?".

"Lão là người đến xem đúng không? Nhìn ông ta biết ngay là không biết gì rồi" một chàng trai trẻ kéo lấy Nhậm Thiên Thu ngồi xuống rồi bắt đầu kể.

Nhậm Thiên Thu ngược lại rất hợp tác, cùng ngồi với bọn họ rồi nghe bọn họ bát quái về bản thân mình.

"Mà Nhậm Thiên Thu trước đây danh chấn giang hồ, ai nghe cũng sợ mất mật, tôi nghĩ lão ta chết cũng không được tử tế gì đâu" chàng trai trẻ đó hừ nhẹ.

"Này đừng rủa ta như vậy chứ" ông nhíu mày nói.

"Ta đâu nói lão, ta là đang nói Nhậm Thiên Thu giáo chủ Ma giáo kìa" chàng trai kia bực bội trả lời.

(Nữ Nam) Hoan LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ