5. Thanh Xuân Vườn Trường

7.3K 292 14
                                    

Trong căn phòng còn vương hơi thở kiều mị.

Nhan Đình đang ôm lấy Hàn Kỳ trong lòng, thân thể thiếu niên không mảnh vải đang ửng hồng vì nhiệt đang không ngừng run rẩy nép vào cô.

Nhan Đình :"...." Nghiệp nha!

Cô cmn chỉ muốn mỹ nam, hà cớ gì lại dày vò cô. Cmn Ảo Ảnh ngươi cút ra đây!

Mặc cho Nhan Đình cuồng loạn trong lòng thì Ảo Ảnh vẫn bặt vô âm tính.

Số là, đang cao trào thì cmn tên này vừa khóc vừa run rẩy đau khổ, run vì hứng và đau đớn thì cmn cô liếc mắt cũng nhận ra. Thế là cô giải thoát hắn thì tên này vừa nhìn thấy cô đã cmn khóc rống.

"..... nếu có nhiệm vụ liên quan tới hắn thì ký chủ nên để tâm đến người ta một chút, có nhiệm vụ thù ắt có trắc trở" Ảo Ảnh vừa online đã sổ một tràng.

Cmn ta là tân thủ. Ngươi còn chưa cho ta quà tân thủ!!!

"Đây không phải trò chơi đâu ký chủ" cô đòi quà gì chứ!!!". Ảo Ảnh như rống lên.

Nhan Đình sầu muộn nhìn người trong ngực, hơi thở đều đặn nên chắc là ngủ rồi, đuôi mắt còn ửng đỏ nhìn qua như hoa lê dưới mưa.

Cô với lấy điện thoại gọi cho ai đó, đầu dây bên kia rất nhanh đã bắt máy.

"Tôi muốn hồ sơ của Hàn Kỳ" nói xong cô liền cúp máy. Phiền phức.

Nhan Đình ngước nhìn ánh trăng qua cửa sổ.

Một đêm vô mộng.

Hàn Kỳ tỉnh ngủ, những kí ức vụn vặt đêm qua nhanh chóng sáng rõ. Khuôn mặt hắn đỏ lên, hắn định đứng dậy thì phát hiện mình nằm trong vòng tay ấm áp của cô.

Thiếu nữ ôn nhu nhìn hắn, mắt cô có chút tơ máu, chẳng lẻ cô thức cả đêm? Hàn Kỳ bị suy nghĩ này làm tim đập bịch bịch, người anh em của hắn cũng thức.

Hắn hơi quẫn bách, trong đầu xẹt qua lần trước cô giúp hắn. Bây giờ đến tai hắn cũng đỏ rực.

"Ah..."

Nhan Đình hơi khó chịu, có một người ngủ trong lòng mình làm cô không chợp mắt được, bây giờ bé hư này còn cmn khiêu khích cô.

Tay cô đã nắm được dương vật của Hàn Kỳ làm cơ thể hắn cứng lên, có tiếng rên khe khẽ phát ra từ kẽ răng.

"Nhan Đình....em bỏ tay ra đi..ah" hắn gian nan phun ra mấy chữ.

Lực đạo bên dưới nhẹ nhành chậm rãi mà ma sát hắn, dương vật càng cứng hơn khi bị trêu chọc. Nhan Đình cố ý thả nhịp thật chậm làm hắn đủ phấn khích nhưng không đủ để bắn ra, tiếng thở dốc trầm thấp vang vọng.

"....Ah... ưm.." Hàn Kỳ khẽ rên khi cô cắn lên cổ hắn, lực đạo mạnh rồi nhẹ nhẹ rồi mạnh, tê ngứa đến phát run.

Bàn tay kia của cô cũng đang trêu chọc nhũ hoa đã cứng của hắn, cô cắn một cái thì tay lại véo mạnh hơn, tâm trạng bực bội vì không được ngủ của cô từ từ thuyên giảm theo từng tiếng rên kiều mị của hắn.

Đến khi hắn đã vô cùng cứng rắn, tay cô cầm lấy một sợi thun dẹp, dưới sự mơ màng của hắn, Nhan Đình buộc gốc dương vật của hắn theo hình chữ X. Buộc xong thì Hàn Kỳ run mình, hắn ngẩng đầu nhìn cô, ánh mắt óng ánh hơi nước.

(Nữ Nam) Hoan LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ