Nhan Đình bị mưa tạt vào mặt mà tỉnh, ngay lúc cô mở mắt thì cảm thấy cả cơ thể đau nhức không thể cử động được.
"!!??" con chó Ảo Ảnh này.
"Ký chủ, chúng ta tiếp kiệm thời gian một chút" Ảo Ảnh nói.
"Tiết kiệm của mi là đưa ta vào mấy lúc như thế này đúng không?" cô cmn còn tưởng là Nhan gia bị người ta tấn công đến mức thủng cả mái nhà làm mưa rơi vào mặt cô chứ!!!
"Tranh thủ thời gian này, ký chủ tiếp thu kí ức đi. Dù sao cũng chưa chết được" Ảo Ảnh nói xong liền giả chết, dù cô gọi thế nào cũng không lên tiếng.
"...." đợi cô ra ngoài xử nó sau!!
Nhưng mà cơ thể này càng ngày càng yếu, cuối cùng Nhan Đình còn không thể mở mắt lên được.
"..." con chó điên Ảo Ảnh nói là chưa chết đâu nhỉ.
"Chưa đâu ký chủ".
"Mi chờ đó" cô nghiến răng.
--------------------------
Nguyên chủ họ Nhậm, là một cô nhi được Nhậm giáo chủ - giáo chủ của Ma giáo nuôi dưỡng.
Từ nhỏ đã được tiếp xúc với sự chém giết và thủ đoạn nên nguyên chủ tính tình bạo ngược, là một ma nữ bị giang hồ khinh ghét.
Nguyên chủ hoành hành bá đạo lại có Ma giáo phía sau chống lưng chính là cái gai cần nhổ với giang hồ chính phái.
Nhưng mà nguyên chủ lại phải lòng nam chính - một người không để ý đến cô đã làm gì, đối xử với nguyên chủ dịu dàng, bao dung.
Nhưng rốt cuộc đó chỉ là một màn kịch được dựng lên với mục đích chủ yếu là giết nguyên chủ mà thôi.
Nhưng bọn họ không giết được cô mà chỉ làm nguyên chủ trọng thương, được một vị sư cứu giúp, chăm sóc qua cơn truy lùng của giang hồ.
Nguyên chủ sau khi tỉnh lại liền cảm ơn vị sư đó rồi trở về Ma giáo. Về đến đấy liền đối mặt với một "Thánh nữ" được mọi người đem về.
Thánh nữ này chính là một người trong hậu cung của nam chính, sau này vì nam chính mà đồ sát cả Ma giáo.
Nguyên chủ có một nguyện vọng duy nhất.
Chính là bảo vệ được giáo chủ Ma giáo - Nhậm Thiên Thu.
Nhan Đình tiếp nhận xong ký ức mà không thể nào tin được, phải xem xét thật kỹ lại một lần nữa.
Cmn này là một nhân vật quần chúng không thể nào quần chúng hơn được nữa!!!!
Ít nhất cũng cho cô một nhân vật quần chúng nào đó sống đến tập cuối có được không!!!???????
Mặc dù rất tức giận nhưng Nhan Đình còn có việc cần phải lo hơn.
Nguyên chủ bây giờ chắc hẳn đã được vị sư đó cứu, đem về một ngôi chùa cho ở nhờ rồi. Nhưng mà cô vẫn không thể nào mở mắt ra được.
"..." không sao, không sao. Ngủ một giấc!!!
----------------------------
Mất tận một tuần sau Nhan Đình mới có thể miễn cưỡng tỉnh dậy, cơ thể này bị thương rất nghiêm trọng nhưng dù gì khi tỉnh dậy thì cô có thể tự chữa thương cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
RomanceNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...