6. Thanh Xuân Vườn Trường

6.8K 296 76
                                    

Yến hội tưng bừng rộn rã, Nhan Đình sau khi tách khỏi ba Hứa mẹ Hứa thì an tĩnh ngồi trong một góc, trên tay lay nhẹ ly rượu vang.

Ánh mắt cô sáng rực trong bóng đen, cô nhìn chằm chằm vào Thư Kỳ. Cmn kịch bản thay đổi rồi sao, nữ chính vẫn chưa hạ thuốc ta. Chờ đến mức bổn cô nương sắp già rồi.

Ảo Ảnh :" Thực ra....... cô ta đã bỏ thuốc vào ly của Nhiếp Viễn" Ảo Ảnh nhỏ giọng thông báo.

Nhan Đình :" !!!!"

Cô giật giật khóe miệng, đừng nói là như cô nghĩ nha!!!, cmn nữ chính không bạch liên hoa nữa sao?? Thiết lập đơn thuần đâu?? 

Nhan Đình trong lòng ầm ầm chửi bới nhưng bên ngoài vẫn điềm đạm mỉm cười vô cùng ưu nhã. Cô liếc nhìn Hàn Kỳ cách cô không xa, một thân vest trắng tăng thêm nét lãnh đạm, hai ánh mắt chạm nhau thì hắn bèn cho cô một cái nụ cười thật tươi.

Hừ!!! Bé hư !!!

Trong một góc đại sảnh, Thư Kỳ cầm hai ly rượu đến mời Nhiếp Viễn, hắn mỉm cười nhận lấy. Nhấp một ngụm.

" Trùng hợp quá, không ngờ lại gặp được anh ở đây " Thư Kỳ rạng rỡ nói với hắn.

" Trùng hợp thôi, xin lỗi tôi có việc, tạm biệt" Nhiếp Viễn vẫy vẫy tay đi về nhà vệ sinh.

Thư Kỳ cắn môi, một ngụm uống hết ly rượu rồi cũng tiến về phía nhà vệ sinh. Tất cả mọi chuyện đều nằm trong tầm mắt Nhan Đình, cô khẽ cười nghiêng đầu nhắn tin cho Hứa Bắc.

"Anh Nhiếp Viễn.... anh không sao chứ?" Giọng nói thập phần lo lắng vang lên. Thư Kỳ vươn tay dìu Nhiếp Viễn thì bị hắn hất ra.

"Không.... cần, tôi tự đi được" đầu óc hắn trở nên mờ mịt, cơ thể nóng dần lên làm hắn sũng mồ hôi. Đến khi hắn mơ mơ màng màng mình bị người đẩy ngã, có bàn tay sờ loạn trên người hắn, cảm giác mát mẻ làm hắn muốn nhiều hơn nữa.

Thư Kỳ nhìn người trên giường lại cắn môi, ít nhất...... ít nhất cô cũng đoạt được người cô ta thích.

Vươn tay cởi áo Nhiếp Viễn, cho dù nói cô lên kế hoạch thì cô ta vẫn sợ, đây là lần đầu của cô ta, bất quá người này cho dù là gia thế hay gương mặt cũng đều là tuyệt phẩm. Nghĩ đến đấy Thư Kỳ lại có phần si mê.

"Bốp"

Thân thể cô ta mất đi ý thức, chỉ còn cơn đau từ sau gáy là rõ ràng.

Nhan Đình đứng ở cửa, cô phất tay cho vệ sĩ tiến vào lôi Thư Kỳ ra ngoài. Hứa Bắc ở phía sau cô cùng gương mặt đen kịch, sinh nhật em gái hắn mà cô ta  lại làm thứ dơ bẩn này.

"Anh hai cứ xử lý cô ta đi, tốt nhất là ăn miếng trả miếng, cho cô ta nếm thử mùi vị lên giường là như thế nào. Ở đây thì để em lo" Nhan Đình cười cười nói với Hứa Bắc.

Hứa Bắc nhìn người trên giường rồi nhìn cô. Hắn khẽ thở dài rồi nói " Cẩn thận một chút". Hắn tất nhiên là biết em gái hắn thích người này, gần đây còn tiếp xúc với tên nhóc nhà họ Hàn. Bất quá hắn chỉ lo cô bị ủy khuất còn lại thì cô thích là được.

" Anh trai tốt nha~ " Nhan Đình híp mắt cười, nhìn vệ sĩ lôi người mang đi.

Sau khi yên tĩnh lại, cũng chỉ còn tiếng thở cùng tiếng sột soạt của quần áo phát ra từ dáng người anh tuấn trên giường. Cô nhìn hắn như đang nhìn một bức tranh đẹp.

(Nữ Nam) Hoan LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ