92. Long Tranh Hổ Đấu

1K 78 2
                                    

Sáng sớm hôm sau Tinh Vũ tỉnh lại từ rất sớm, mặt trời bên ngoài vẫn chưa lên. Hắn nhìn sang Nhan Đình đang ôm lấy hắn ngủ rất say ở bên cạnh.

Hắn nhẹ nhàng bắt lấy một lọn tóc của cô, Tinh Vũ nhìn cô, ánh mắt có những cảm xúc kì lạ.

"Chị...."

"Ưm...sao thế?" Nhan Đình chậm rãi mở mắt ra, giọng cô có chút khàn khàn.

Tinh Vũ nhanh chóng đè cô nằm xuống giường, ánh mắt của hắn nhìn cô đầy chăm chú. Chất giọng buổi sáng của hắn cũng bị khàn ngược lại nghe ra vài phần ý vị khác.

"Chị yêu tôi sao?" hắn hỏi.

Nhan Đình nhìn hắn mà cười, đôi con ngươi trong suốt như nhìn thấy ánh sáng le lói trong màn đêm. Cô vươn tay sờ lên mặt của hắn.

"Yêu chứ, em là người mà chị đang tìm kiếm bấy lâu" cô dịu dàng nói.

Tinh Vũ nhìn cô, hàng mi nhẹ rũ xuống, hắn chủ động hôn lên môi cô:"Tôi cũng yêu chị".

Cô vui vẻ ôm hắn vào lòng, Tinh Vũ cũng vòng tay qua ôm lấy cô. Hai người bọn họ lại một lần nữa chìm vào giấc ngủ, lần sau khi hắn tỉnh dậy thì Nhan Đình đã đi mất rồi.

Tinh Vũ có chút hốt hoảng, hắn sợ rằng lúc nãy chỉ là một giấc mơ của mình mà thôi, thậm chí cả quãng thời gian qua cũng chỉ là một giấc mơ điên dại của hắn.

Hắn vội vàng choàng lấy cái áo choàng tắm gần đó, luống cuống chạy ra bên ngoài. Không gian bên ngoài có chút tĩnh lặng, hắn không biết nên tìm cô ở đâu trước liền chạy đi khắp nơi quanh biệt thự.

Tinh Vũ chạy đến trước cửa thư phòng của cô, bàn tay có chút run rẩy mà đặt lên tay nắm cửa. Nhưng hắn chưa dùng sức thì bên trong đã bật mở ra, gương mặt của Nhan Đình lọt vào tầm mắt của hắn.

"Sao em lại chạy ra đây? Đồ vẫn còn chưa mặc chỉnh tề kìa" Nhan Đình nhìn hắn khoác áo choàng tắm liền nói.

Nhưng khi cô nhìn đến mặt hắn, khuôn mặt có vẫn còn sự hốt hoảng của hắn làm Nhan Đình sững người, Tinh Vũ nhào vào lòng của cô, cả cơ thể hắn run lên.

Nhan Đình ôm lấy hắn đi vào trong thư phòng, Tiêu Dã nhìn hai người họ như vậy thì chủ động đi ra ngoài. Cô ôm hắn ngồi lên ghế ở sau bàn làm việc, Tinh Vũ nằm ở trong lòng cô vẫn chưa hết run rẩy.

Từ đó đến giờ cô đã thấy hắn cáu bẳn, ngại ngùng, nhưng lại chưa từng nhìn thấy sự hốt hoảng như thế này. Đây là một khía cạnh khác sao?

"Chị...chị...làm tôi nghĩ tất cả những ngày qua đều là một giấc mơ điên dại của chính tôi" giọng hắn đầy sự nghẹn ngào.

Nhan Đình vuốt nhẹ lưng hắn, trái tim cô như bị cào một cái, cảm thấy ê ẩm toàn thân. Cô nâng mắt hắn lên hôn nhẹ lên khóe mắt của hắn, hôn lên từng giọt nước mắt của Tinh Vũ.

"Em tự cảm nhận đi, chị đang ở đây mà. Trái tim này, chỉ đập vì em" cô cười nhẹ, kéo lấy tay hắn đặt trên ngực trái của mình.

Tinh Vũ cảm nhận trái tim của cô đang đập ngay bên dưới bàn tay của mình, hắn nhẹ gật đầu, nở ra một nụ cười ngốc nghếch.

(Nữ Nam) Hoan LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ