Giờ giấc của Nhan Đình khá loạn so với các huyết tộc khác, ban đêm thì cô đi ngủ, ban ngày cô lại thức làm cho giờ giấc sinh hoạt của cả lâu đài rối lên.
Nhưng dù vậy Vu Việt vẫn dung túng cho cô, cũng chuyển cả giờ xử lý công việc thành buổi sáng. Thực ra huyết tộc không ngủ mấy tháng liền vẫn không sao cả chỉ là bị ánh sáng chiếu đến sẽ khó chịu hơn.
Nhan Đình nhìn khu vườn hoa oải hương rập rờn dưới làn gió tạo thành một biển hoa. Cô lại xoa chiếc nhẫn trên tay mình.
"Ký chủ!!!! Cho cô một lời khuyên, mau đi cứu mục tiêu nhiệm vụ"
Ảo Ảnh đột ngột nhảy ra dọa ra Nhan Đình đang uống trà suýt sặc.
"..." mục tiêu nhiệm vụ???
Châu Trì?
Lúc này Nhan Đình mới đỡ trán, ai dô quên mất hắn. Nhưng chẳng phải chiến tranh vẫn chưa nổ ra mà?.
Nhan Đình khẽ híp mắt, ở huyết tộc thì vẫn yên bình, nhưng nếu ở thế giới loài người đã bắt đầu nổ ra chiến tranh, có kẻ cố ý che giấu thì nhất định vẫn khó để nắm rõ.
"Chậc" cô sơ suất rồi....
Nhan Đình mặc vội quần áo lao ra khỏi dinh thự, trước không quên để lại lời nhắn cho Vu Việt để cẩn thận phòng ngừa bất trắc.
-------------------
Thế giới loài người bây giờ đang rất loạn, chuyện quỷ hút máu đã không thể che giấu được nữa, lòng dân hoang mang tột độ. Bên ngoài quỷ hút máu tùy thời giết người, trên mỗi con đường đều có xác người.
Châu Trì lúc này hơi chật vật, hắn cùng bà nội đang ẩn nấp trong nhà. Bên ngoài đã có quỷ hút máu bao vây, tiếng gào thét ghê rợn rít lên từng hồi.
Hắn đưa bà nội vào căn phòng chắc chắn nhất, Châu Trì lúc này đang cầm một cây gậy bóng chày đứng sau cửa. Tiếng đánh nhau vang lên rõ ràng ngay sau cánh cửa ấy, bàn tay hắn chảy mồ hôi ướt cả mảng.
Châu Trì cũng sợ chứ nhưng hắn phải bảo vệ bà nội, nghĩ đến đây hắn lại càng nắm chặt cây gậy trong tay.
"Rầm"
Ngay khi cánh cửa bị đá văng đi, Châu Trì nhào người tới bổ xuống một gậy. Nhưng quỷ hút máu là một giống loài sẽ bị gậy bóng chày đánh chết sao?
Quỷ hút máu đạp hắn đụng vào tường, Châu Trì cảm thấy dường như xương đã bị gãy, hắn run run chống người đứng dậy.
Phải bảo vệ bà nội.....
Dường như quỷ hút máu này thấy hắn thú vị, hắn cười sằng sặc, một cước đá tới bụng Châu Trì.
Lục phủ ngũ tạng như bị người khác xáo tung làm Châu Trì hộc ra máu, quỷ hút máu định bồi thêm một cước thì hắn ta đột ngột kêu gào, máu từ mũi từ miệng trào ra, cả cơ thể đổ sụp trước mắt Châu Trì .
"Em mới đi có bao lâu mà thầy Châu đã tự rước khổ vào thân thế này?" Nhan Đình chầm chậm bước ra từ sau cánh cửa.
Châu Trì nhìn thấy cô thì cơ thể bỗng thả lỏng, nhưng cơn đau trên người vẫn kéo đến không ngừng. Cô bước tới khẽ đỡ hắn dựa vào tường, bàn tay cô lướt trên người hắn để kiểm tra vết thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
RomanceNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...