11. Khuynh Bá Thiên Hạ

4.8K 262 35
                                    

Nhan Đình vừa cắn mút lấy vành tai của Bạch Thừa Phong vừa xả từng vạt áo hắn ra.

" Ư " Hắn cắn chặt môi để mình không phát ra tiếng gì, khuôn mặt chính trực khẽ nhíu.

Cô nhả ra vành tai hắn, ngón tay di chuyển xuống hai viên đậu đỏ của hắn, thân hình hắn run lên theo từng cử động của cô. Nhan Đình thực thích thú, nhìn hắn nhẫn nhịn như thế này làm cô chỉ muốn làm hắn đến khóc ngất rồi cầu xin cô, cô muốn mạnh mẽ phát nát cái lớp mặt chính trực này của hắn.

Nhan Đình khẽ liếm môi, cô kéo hắn lên giường, 'xoẹt' một tiếng xé nát mảnh y phục còn sót lại. Đôi mắt hắn mở lớn rồi cam chịu nhắm chặt lại, đôi mày hơi nhíu.

Bàn tay cô du tẩu trên người hắn, sờ đến trước ngực hai tiểu đậu đỏ thì Nhan Đình vê vòng quanh đầu vú hơi thiển hồng. Cô đột nhiên véo một cái mạnh rồi kéo lên làn phần đầu ngực nhỏ trồi lên. Bạch Thừa Phong hơi run rẩy nhưng rất nhanh hắn lại ép bản thân bình tĩnh lại.

Nhìn hắn như vậy làm Nhan Đình muốn càng trêu chọc hắn hơn, tay cô bắt đầu thăm dò xuống phía dưới, nắm lấy dương vật hơi cương của hắn. Ngay khi cô nắm lấy thì cơ thể hắn giật bắn lên rồi run rẩy theo từng nhịp tay của cô.

Nhan Đình vân vê phần mã mắt, cô vừa xoa vừa dường như đem ngón út ấn vào lỗ nhỏ, động tác của Nhan Đình làm hắn căng chặt hai bên đùi, tiếng thở dốc rách nát rít qua kẽ răng ngậm chặt.

Nhan Đình liếm môi, cô cũng dùng bàn tay kia để chơi đùa với hai trứng trứng của hắn.

Bạch Thừa Phong luôn thanh cao bây giờ lại lõa lồ dưới thân mình làm Nhan Đình vô cùng thích thú. Cơ thể hắn nhuộm màu đỏ ửng cùng ướt đẫm mồ hôi, tràn đầy hơi thở tình dục.

Khi hắn sắp tới cao trào thì Nhan Đình dùng ngón tay bịt lại lỗ chuông làm hắn cong mình khó chịu.

"Ngươi muốn bắn sao?~" cô khẽ hỏi vào tai hắn.

Gương mắt hắn ửng hồng đoii mắt hơi nhòe lệ nhưng đôi mày anh khí vẫn nhíu chặt, hắn cắn môi nhẫn nhịn.

Nhan Đình cười một cái lại tiếp tục xốc lấy dương vật hắn mà ngón tay vẫn chưa chịu buông lỗ nhỏ ra.

" Ah...." động tác bất ngờ làm hắn rên lên một tiếng.

" Yên tâm, ta sẽ chơi với ngươi đến cùng." Nhan Đình híp mắt.

Cô vòng tay ra sau lưng lấy ra một cây ngọc đũa, Nhan Đình dừng mọi động tác lại lấy ra một cái khắn tay lau lau cây ngọc đũa ấy.

Bạch Thừa Phong gian nan mở ra đôi mắt, hắn khó hiểu nhìn cô. Đến khi thấy Nhan Đình đem ngọc đũa lộng vào lỗ chuông cùng sự đau đớn tê dại truyền khắp cơ thể.

" Đừng......ah..." Bạch Thừa Phong cong mình muốn trốn chạy.

Nhan Đình đè hắn lại, lại kích thích lấy dương vật của hắn lại từ từ đem ngọc đũa nhét vào lỗ chuông.

" Chẳng phải rất cứng đầu sao? Bé hư thì phải trừng phạt nha~". Nhan Đình cười tà lại nắm lấy ngọc đũa xoay vòng. Ngọc đũa không quá cứng ngược lại vô cùng mềm dẻo, từ từ tiến sâu vào lỗ chuông.

(Nữ Nam) Hoan LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ