Mùa hạ nắng nóng vừa đến, Nhan Đình đã nhận được lời mời của hội săn bắn.
Đây có lẽ là lần mà nguyên chủ bị hãm hại cùng với Lâm Ngưng, nhưng trên tiền đề là Lâm Ngưng đã trở thành Chính quân của Tống Thương. Bây giờ mọi chuyện đã khác, không biết lần này sẽ xảy ra chuyện thú vị gì đây.
Nghĩ là vậy, cô còn nhiều chuyện phải sắp xếp. Tầm Ngọc đứng bên cạnh đang sắp xếp lại mấy tấu chương để thiết triều ngày mai dâng cho Nữ đế.
"Đại nhân" Tầm Ngọc đột nhiên gọi cô, trên mặt cô ta là vẻ túng quẫn.
"Sao vậy? Khó thấy ngươi khó xử như vậy" cô hỏi.
"Lý Nhuệ cũng muốn tham dự hội săn bắn, không biết đại nhân có thể đưa hắn theo không? Mẫu thân hắn hôm đấy không đi được nên Lý Nhuệ mới hỏi ta, ta vẫn chưa trả lời hắn đâu. Ta đợi ý của đại nhân rồi mới quyết định". Cô ta nói, lại giải thích thêm một đoạn sau đó, dường như đang bối rối.
Nhan Đình cười cười:" Cũng được, nhưng an toàn của hắn thì ngươi chịu trách nhiệm".
Nhìn thì bảy trên mười phần có thể xác định Tầm Ngọc cũng có ý với Lý Nhuệ nhưng mà khi nào bọn họ đến được với nhau thì là một bài toán khó.
Vừa nghe cô đồng ý là gương mặt cô ta rạng rỡ hơn hẳn, tay đang bận bịu xếp đống tấu chương cũng nhanh hơn nhiều.
Đợi khi Hầu Ý đi vào thì chỉ nhìn thấy Tầm Ngọc đang vui vẻ chạy đi.
Hầu Ý lại mang cho Nhan Đình bản đồ phòng thủ của hội săn bắn, để có thể lấy được thứ này cô ta đã phải tốn không ít sức.
Nhan Đình xem bản đồ một lúc, hơi trầm mặc. Vì cô không thấy được điểm bất thường trong đây, chẳng lẽ hội săn bắn sẽ chẳng xảy ra chuyện gì sao?
Cô nhíu mày, lưng dựa vào ghế suy nghĩ.
"Cài thêm người vào thủ vệ hôm ấy, bọn họ chỉ cần đảm bảo an toàn cho Lâm Ngưng là được" cô nhún vai, đứng dậy đi ra ngoài.
Hầu Ý im lặng đi theo cô, bọn họ vừa ra ngoài đã nhìn thấy Tầm Ngọc đang nói chuyện cùng Lý Nhuệ.
Lý Nhuệ có tướng mạo khá anh khí, có lẽ là biết võ nên cơ thể không quá nhỏ nhắn. Tuy vậy đứng gần Tầm Ngọc vẫn thấp hơn một cái đầu.
Nhan Đình không muốn đi lại chổ bọn họ đâu nhưng Lý Nhuệ nhìn thấy cô liền chủ động hành lễ. Tầm Ngọc cũng quay lại nhìn cô, bầu không khí có chút ngượng ngùng.
"Cứ tiếp tục đừng để ý đến ta" cô che miệng cười nói.
Lý Nhuệ cười chủ động nắm lấy tay Tầm Ngọc cười với cô ta:" Tầm Ngọc tỷ tỷ, thấy không!! Tướng gia cũng muốn tác thành cho chúng ta kìa!!!".
Mặt Tầm Ngọc nóng lên, giải cứu cánh tay của mình khỏi Lý Nhuệ.
"Sao đệ lại không biết rụt rè chút nào vậy!!!" cô ta đỡ trán nói.
Hầu Ý đứng bên cạnh cười, vui vẻ nháy mắt với Lý Nhuệ. Nhan Đình cũng cười cười, trong lòng chợt nhớ đến bé nhà mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
RomanceNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...