Nhan Đình vừa ngó xem bé nhà mình được một lúc liền bị Phỉ Vũ kéo đi, sau đó lại hứng thú nhìn thư xin lỗi mà Hoàng thất gửi đến.
"Cậu có thấy chuyện này quá nhanh rồi không?" cô hỏi.
"Ừm, nhưng mà Hoàng thất cũng không thể vô dụng đến mức đồ bị trộm mà cũng không biết" Phỉ Vũ gật nhẹ đầu nói.
"Nhưng mà nếu như vậy thì không thể nào đến hôm nay mới phát hiện được" cô vứt lá thư lên bàn, giọng điệu đầy chán chường.
"Cũng đúng" hắn lẩm nhẩm trong miệng.
Lúc này Sở Hạ vừa nghe Minh Viễn nói Nhan Đình đã về liền lập tức chạy đến nhà chính tìm cô, trực tiếp đá cửa thư phòng xông vào trong.
"Gia chủ, con chip...con chip..." cô ta chống đầu gối thở hồng hộc.
"Từ từ mà nói, ta có chạy đi đâu đâu nào" cô cười nhẹ ngồi xuống ghế nhìn Sở Hạ.
Cô ta hít thở sâu mấy hơi để ổn định lại rồi nhanh chóng đi đến trước bàn của cô, đặt con chip lên bàn, khuôn mặt nhỏ của Sở Hạ nhíu lại.
"Em nhớ thứ này em từng thấy ở đâu rồi. Hoàng thất trước đây từng triển khai một dự án chế tạo người máy hủy diệt nhưng đã bị gác lại. Lúc đó em được bọn họ mời gọi, có thấy sơ qua cách chế tạo y đúc con chip này".
"Hoàng thất..." Nhan Đình khẽ nói, có thể là Nhân nhu đã lợi dụng thân phận hoàng tử phi của mình để làm việc này nhưng mà cô vẫn thấy nó có rất nhiều sơ hở.
Lúc này cô mới sực nhớ đến chuyện đi đến từ đường để xem gia phả, Nhan Đình vừa nghĩ thì chân đã tự động bước bỏ lại hai người kia trong thư phòng.
Nhân Nhu......
Nếu cô nhớ không lầm trước đây khi đến dự sinh nhật của lão già tiền nhiệm từng gặp một bé gái nhưng mà sau này cô chỉ gặp mỗi đứa con trai Nhan Thần của ông ta.
Nhan Đình bước vào từ đường, cô đi đến căn phòng phía sau nơi để bài vị, ở đó có một cái bàn hoàn toàn trống trơn, cô rút ngân châm ra chích vào đầu ngón tay mình lấy máu.
Máu của cô không rơi xuống mà trôi lơ lửng trên không trung, cuối cùng từ trên bàn dần hiện ra một cuốn sổ cũ kĩ. Nhan Đình cẩn thận lật ra, lúc cô thượng vị cũng không có kiểm tra thứ này vì nó cũng có ý thức của riêng nó để quan sát tồn vong của thành viên trong gia tộc.
Cô lật đến trang gần cuối, nhìn thấy lên lão già đó, bên dưới ngoài cái tên Nhan Thần thì còn một cái tên khác nữa, Nhan Nhu.
Trên gia phả nếu tên người đó là màu đỏ thì có nghĩa là người đó đã chết, cô nhìn hai chữ 'Nhan Nhu' trong nháy mắt từ màu đen liền biến thành đỏ. Mày Nhan Đình nhíu lại, cái chó gì thế này.
Cô xem thêm một lúc chắc chắn không có gì thay đổi nữa mới đặt gia phả về chổ cũ, rồi xoay người rời đi. Ngay lúc cô đang định trở về thư phòng thì Phỉ Vũ đã vội vàng từ trên lầu chạy xuống.
"Nhan Đình, nhìn đi" hắn đưa tin tức mới nhất của Hoàng thất gửi cho bọn họ.
"Hoàng phi Nhân Nhu sợ tội tự sát trong ngục giam?" cô chợt nhớ lại sự việc lúc nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Nam) Hoan Lạc
RomanceNhan Đình là một cô gái bất hạnh. Ngày sinh nhật bạn trai dẫn gái về nhà tặng cô cảnh 18+ độ khó cao, sau khi dạy dỗ cặn bã cô ra ngoài mượn rượu giải sầu. Say xỉn thế nào mà lúc cô tỉnh thì lại trở thành ký chủ của một hệ thống chó chết nào đó.. ...