27. Vương Miện Bóng Đêm

2.7K 196 22
                                    

Trong một căn phòng xa hoa kiểu cách, một mỹ nhân đang ngồi chải mái tóc vàng óng của mình.

Loan Ái nét mặt lạnh lùng nhìn chính mình trong gương, cô dù cô cố gắng như thế nào, người đó vẫn không quay lại nhìn cô lấy một cái.

Bàn tay siết lấy chiếc lược bằng vàng đến nát vụn, hết Cẩm Vận lại còn một Trịnh Nhan Đình.

Cẩm Vận tất cả là do cô hết....

Ngược dòng thời gian của Huyết tộc về trước, Cẩm Vận - một huyết tộc thuần chủng ưu tú nhất, được coi là đóa hoa hồng trắng của Huyết tộc.

Mà Loan Ái lúc đó vẫn còn là một tiểu thư huyết tộc tuy ngang ngược nhưng lại thẳng thắn yêu ghét phân minh. Cô cùng Cẩm Vận là bạn thân với nhau nhưng tất cả kết thúc khi tình yêu của Loan Ái lần đầu nở rộ.

Loan Ái xua tan mấy chuyện ngày xưa trong đầu đi, ánh mắt chỉ mang độc một nỗi căm thù.

Cô đứng dậy lắc người đi ra ngoài, một chàng trai khác đang ở ngoài sảnh chính đợi cô, người này không phải ai khác mà là Nghị Ẩn.

Hắn thấy Loan Ái đi ra, khẽ cúi chào.

"Thân vương Loan Ái, mong thỏa thuận của chúng ta sẽ đạt thành" hắn vươn tay ra trước mặt cô.

"Sau khi xong chuyện cậu nhớ giữ lời là được" Loan Ái híp mắt, bắt lấy tay hắn.

"Với cả, đêm qua không tệ" cô cười, ánh mắt có phần xem thường người trước mặt.

Bàn tay đặt bên người của Nghị Ẩn khẽ siết lại nhưng vẫn cắn răng mỉm cười mà gật đầu.

Từ khi nào mà hắn lại phải luồn cúi trước mặt người khá , còn dùng thân thể để đổi lấy thỏa thuận. Hắn cũng không còn cách nào khác, có vài người vốn sắp hợp tác với hắn thì trước dạ hội lần trước đột nhiên rút lời.

Nghị Ẩn phải gặng hỏi lắm mới tra được Trịnh Nhan Đình nhúng tay vào việc này. Từ khi nào mà cô ta lại có sức ảnh hưởng như vậy?

Hắn không cam tâm, cũng sẽ không chịu thua. Trịnh Nhan Đình, để xem ai sẽ là người thắng cuối cùng.

-----------

Bên này Nhan Đình đang đợi Vu Việt tới, cô đang ở trung tâm thành phố trấn giữ. Quân đội loài người vẫn còn cố gắng cứu lấy những người còn sống sót, sơ tán bọn họ đến đây.

Xe của Nhan Đình đậu gần đó, tiện tay cho người của Vu Việt đưa cho cô luyện tay một chút, xử hết đám quỷ hút máu hạ cấp dám bén mảng lại gần đây.

Cô nhàn nhã ăn chút kẹo còn thừa từ lần trước mà Vu Quí đưa cho cô. Ít nhất cũng đỡ đói được một chút.

Châu Trì đã tỉnh lại, vết thương cũng hồi phục nhiều rồi, quả nhiên mấy thứ mình làm ra lúc nào cũng hữu dụng cả.

"Cốc cốc" có người gõ lên kính xe, Nhan Đình khẽ liếc mắt, là một người mặc đồ Âu, hắn hơi cao nên từ trong xe cô không nhìn thấy được mặt hắn, nhưng cái dáng này có chút quen thuộc.

Cô hạ cửa kính xuống thì mới khẽ ngạc nhiên, Tư Ân đang che một cây dù đứng bên ngoài. Miệng hắn cười nhẹ, mái tóc màu bạc dưới ánh sáng càng thêm tinh tế.

(Nữ Nam) Hoan LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ