CHAPTER 16

374 26 6
                                    

Happy reading 💕

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Happy reading 💕

Niro POV'

"Ikaw ang kauna unahang taong nakita ang pagiyak ko" saad ni Ardy sakin.

Napangiti ako sa loob dahil sa sinabi nya.Ibigsabihin ba nito? Special ako sa kanya?

"Thank you Bro" saad nya.Tapos niyakap nya nanaman ako.At yung tibok nanaman ng puso ko sa dibdib bumilis.

Hindi ko namamalayan,nakangiti na pala ako.Tapos nag katitigan kami,maya maya natawa sya.Natawa din ako hanggang sa tumayo na sya sa pagkakaupo.

Ginusot nya ang buhok ko,tumayo sa harap ko ng maayos at humingang malalim.

"I am Ardy Agribante" pagpapakilala nya habang inilalahad ang kamay sakin.

Alam ko na ang balak nya.Gusto nyang pormal na makipagpakilala sakin kaya pinatulan ko yun.

"Im Niro Barramuevo" sagot ko.

Simula nun,nung araw na umiyak sya sa bisig ko.Nung narinig ko ang paghikbi nya,nagtiwala na kami sa isat isa.Naging magkaibigan kami.

Sabihan ng sikreto,at lihiman ng kalokohan sa mga magulang.Parang kami lang ni Tyron.

Pero alam ko may iba pagdating kay Ardy.May kakaibang saya yung mata ko pagnakikita ko sya.Ibang ambiance compare to Tyron na madalas kong nakakasama.

Masaya ako kay Ardy.Masaya ang samahan namin,at pinagsasalamat kong naging kaibigan ko sya.

Tumagal yun mula nung grade eight hanggang sa gurmaduate kami ng junior high.Three years and counting.At sa loob ng tatlong taong kaibigan ko sya,inilihim ko ang mga ginagawa nyang kalokohan.

Manirism nya na ang manakit ng iba.Mambully ng kapwa naming studyante sa school.Dahil sa breakdown ng ate nya sa kapasawayan nya.Kahit papano naman daw nahiya sya.Tumitino sya pagkaharap sya nila Dad and mom at lalo na ang ate nya.

Pero pagkami nalang dalawa,dun lumalabas ang kapilyuhan nya.

Alam ko na ang lahat ng mayroon si Ardy.Para saan pa na magkaibigan kaming dalawa.Lagi syang naglalabas ng sama ng loob sakin.At dahil dun,ayoko mang bigyan ng ibang ibigsabihin.Yung dibdib ko,iba parin talaga ang tibok pagnakakasama sya.

Sa loob ng halos tatlong taong pagkakaibigan namin.Kilalang kilala ko na sya.Kaya alam ko din kung ano yung nararadaman nya tungkol sa isang taong minsang kinuwento nya sakin.

May isang tao daw ang dumating sa buhay nya.Mula nun,nagawa nyang mangstalk ng account.O ng personal na buhay ng taong kinagigiliwan nya.

Oo nasaktan ako,kasi sana ako nalang yun dahil kitang kita ko kung paano nya pasikretong i-admired ang maswerteng tao nayun.Pero imbis na mawalan ng pagasa sa kung sakaling paghakbang ng pagkakaibigan namin ni Ardy sa next level.Natuwa ako,nagkaron ako ng pagasa.

Why I Love you? MR.CEO (BXB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon