CHAPTER 3

1K 66 6
                                    

AN:Aaminin kong hindi pa ako kumportable sa pagsusulat.Andaming error grabe at naki-cringehan ako sa mga scenes pero pinipilit ko lang.

Antagal ko kasing hindi nakapag pov type or first person type kaya I dont know how I duel to this.Sana dyan parin kayo.

And pleas critique my chapter,hindi kasi ako kumportable para sana alam ko kung ano yung dapat kong baguhin.Rate this chapter pleas.Aaccept ko lahat ng judgement or critque  nyo.

Happy reading 💕

Naglingo lingo ako sa paligid kung ako talaga ang nilapitan nya.

Alam kong kahit saakin ang gender flag na hawak nya ngayon at inaabot nya saakin ito.Hindi parin ako makapaniwala na ang isang Niro Barrinuevo ay lalapitan ako? For the sake of this life?

How?

Hindi kaagad ako nakapagrespond sa harapan nya ngayon.

Kunot ang noo parin ako dahil kagaya kanina.Hindi ko nanaman inaasahan ang paglapit sakin ng nilalang nato.

Sa lahat banaman ng mga istudyante dito,sya pa? Sila pang dalawa nung Ardy nayun?

"Hi" approached nya sakin na awkward smile lang ang naibigay ko sa kanya."I know you know me right?" Tanong nito bago mapatingin muli sa flag na inaabot saakin.

"Im Niro-"

"Barrinuevo the second" tuloy ko sa iba pa nyang sasabihin "anak ng may ari ng school nato,at . . . soon to be na magmamana ng Fashion company industry?"

Napangiti sya sa sinambit ko.Ilang segundo ko yung napagmasdan at dahil sa ngiti nayun ito rin nagpangiti muli sakin.

Kahit badtrip ako ngayong araw,nangmasilayan ko ang maaliwalas na mukha nya ay parang gumaan ang pakiramdam ko.

Teka? Ano bang iniisip ko.Kahit sino naman siguro mapapagaan ang mode ng isang Niro Barrinuevo diba?

Sya ang anak ng mag asawang Barranuevo may ari ng school na pinapasukan ko.Sila din ang nagmamayari ng malaking kumpanya fashion industry sa pilipinas.

Sa bait at pino nyang kumilos.Halatang may pinagaralan ang taong ito.

Ito ang dahilan kung bakit tila sinisilihan ang bulati ko ngayon sa tyan.Nakakaramdam ako nang excite sa pagkausap nya sakin.

Pero impyernes ah,kung hindi lang mabait ang lalaking to.Ito na sana ang Ideal man ko para sa mang bubully sakin.

Ako lang kasi ang naghahanap ng tao na mambubully na,pero dapat Ideal man.Para crush back agad pagnagkataon diba?

Pero,sya si Niro Barinuevo.Oo gwapo,pero hindi sya yung totropahin o jojowain.

Antaas nya sakin e,lampas bubong.E ako parang lupa lang.

"Kilala mo naman pala ako" kapag kuwan sambit nya.

'Malamang kilala po kita,anak ka ng may ari ng school nato e.Magtataka ka pa ba nun?

Dahan dahan tumango ako at iniabot na ang flag na hawak nya.

"Two years palang po ako dito,kilala na kita nung nagenquire kami" sambit ko.

"Ganun ba,edi mabuti" muli syang ngumiti sakin at napalingo lingo sa paligid na parang may tinataguan "Kung ganun hindi ko na kailangan inentridus ang sarili ko sayo.Madali ka na atang makausap tama ba ako?"

Napakunot noo ako dahil sa sinabi nya.Hindi ko nagets kung may laman ba yung pagkakausap nya sakin.

"Makakausap po?" Tanong ko "P-para san naman?"

Why I Love you? MR.CEO (BXB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon