CHAPTER 2

1.1K 67 2
                                    

AN:Hope may magbasa nito 💕

Happy reading guys!
Wellcome po dito.

Literal na dumikit ang labi nya sakin.Doon,
naramdaman ko ang init,lambot at naamoy ko ang samyo ng hininga nya.

Sh*t mabango yun.Mabango na parang mint.

Kaya siguro hindi napigilan ng labi kong gumalaw at patulan ang paggalaw ng labi nya.Tila inaakit ako nito at sinasabing ito ang sagot sa mga tanong nya.

'Are you gay Rigel? Naalala kong tanong nya kanina.At syempre,ayokong sagutin yun dahil sa oras na malaman nya ang totoo kong pagkatao.

Dihado na ako,nasa kabilang hukay na ang paa ko.

Para sa isang Ardy Agrebante,
wala itong sasantuhin.Nakita ko na ang pagiging bully nya sa iba.Kaya naman isa sa mga pinakaiingatan kong wag nyang malaman ay ang sagot ko sa tanong nya.

'Yes,Ardy.Im gay,at gagawin ko ang lahat para hindi mo malaman yun.

Wait?

What?

Natigilan ako sa iniisip,gagawin ko ang lahat? Pero anong ginagawa ko.Hindi ko namamalayang pinapatulan ko na pala ang mga halik nya sakin.

Alam kong napapapikit ang mata ko kasi damang dama ko talaga ang init at lambot nun.

Magaling sya. . . para sa edad nyang yun? Magaling na sya.

Pero hindi ito ang dahilan ng pagkasira ng iningatan kong malaman ni Ardy.

Kaya naman ng mahunian ko ang eksenang iyun.Agad kong itinulak ng bahagya ang balikat nya upang malayo ang mukha nya sa mukha ko.

Nanlalaki ang mga mata kong napatitig sa kanya.Iniisip kung ano nga ba ang ginagawa ko ngayon?

"I knew it" nakangisi nyang sambit habang kumikislap ang tingin nya sakin 'he confirmed it already.
Dahil dito,kinain na ako ng kaba "Uulitin ko ang tanong ko sayo Rigel" sambit nya na kinalunok ko nalang ng laway.

"Are you gay?"

"No!" Agad kong singhal sa kanya bago ko sya pwersahang itulak dahilan para mapatayo sya.

Hindi ko alam ang gagawin ko.Paano nato? Siguradong mapapahamak na ako nito sa nalaman nya.

Nanlalaki parin ang mata kong napatayo at hinarap sya ng buong tapang.Wala akong magagawa,
dapat itanggi ko parin kung ano ako.

Hindi ang isang Ardi Agrebante ang dapat magpaikot ng mundo ko dito sa school.

"Ano sa tingin mo ginagawa mo?!" singhal kong muli sa kanya nang makatayo na ako ng maayos "tatanungin mo ako kung bakla ako e ikaw ang unang humalik sakin? Nababaliw kana ba?!"

Bahagya syang natawa.

"Rigel,thats a test para mapaamin ka" sagot nito "Nung araw na nakita kita para mag school tour sa darating na grade eleven.Alam ko ng bakla ka" inilandas nya ang paningin sakin mula sa paa ko hanggang sa mukha ko "Tsk! napaisip lang ako nun na bakit magkakaron ng mga kagaya mo ang christian school nato e mga rehilyoso ang tao dito.Hindi ba sila matatakot na may LGBT member na nakapasok sa school nato.I cant even,baka mapasama pa kami sa impyernong kababagsakan nyo soon"

Natigilan ako sa huli nyang sinabi.Naramdaman ko ang tila pagakyat ng dugo sa ulo ko.

Ansakit naman nun,pagbakla ba impyerno agad? Di ba pwedeng rainbow muna tas magpapadulas kami pababa?

Grabe naman sya magsalita.Para namang may ginawang malaking kasalanan ang mga bakla sa kanya.

Galit na galit?

Why I Love you? MR.CEO (BXB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon