AN:Errors ahead in this chapter.Dont know kung kelan uli ang update.But I hope sipagin uli ako sa pagsusulat.
Happy reading 💕
Hindi ko alam kung bakit unti unti kong tinatanggal ang pagkakaakap nya sa bewang ko.
Pero nang maramdaman nya yun ay tila mas hinigpitan nya pa ang pagkakaakap saakin.
Dahil dun,mas naramdaman ko pang nangilid ang mainit naluha ko sa pisngi.Maya maya ay naririnig ko na ang paghikbi ko.Kung kayat mas ipinagtaka na ito ni Niro.
"Niro pleas..." Ani ko "Uuwi na ako,tapos na ang trabaho ko e"
"No" tiim na ani nya "I dont let you,ipapaliwanag ko sayo ang lahat"
Alam kong may narinig si Niro,kung may narinig man sya hindi ko alam kung paano.Hindi ko alam...natatakot ako na baka lutuin nya ang isip ko sa mabubulaklak na sasabihin nya.
Hindi ko na alam kung kanino pa ako maniniwala e.Sa mga sinabi ba ni Anjie? kung sisiraan nya lang ba saakin si Niro? O kailangan ko lang talaga antayin ang mga sasabihin saakin ng binatang to.
"Naniniwala ka ba sa kanya?" Tanong saakin nito kapagkuwan Narinig nya nga kami ni Anjyl.Mabilis kong pinunasan ang luha ko at humingang malalim.
"Hindi ko alam" saad ko "May dapat nga ba akong paniwalaan? May sinasabi ba syang natatakot mong malaman ko?"
Pagkatapos ko sabihin yun ay humarap ako sa kanya.
"Wala kang naalala" ani nya bago sya tumitig saakin "At ayoko nang ipaalala pa yun dahil pinagsisihan ko yun hanggang ngayon"
Muli akong bumuga ng hininga."Ano bang bagay ang ginawa mo saakin nang pinagsisihan mo ngayon"
Matapang ang pagkakatitig ko kay Niro.Sya namay natahimik ng ilang segundo bago mapaiwas ng tingin saakin.
"Niro" ani ko.
"Ginamit kita...noon" saad nito "I try to use you because Im scared.Hindi ko alam kung ano nangyari sayo at sa kabila pa nang ginawa ko sayo niyakap mo pa ako nang magkita tayo.Pero nasaktan kita noon...natakot ako na ipakasal sa isang tao na hindi ko naman mahal,at di na magawa ang gusto ko so Im trying to scort you"
"Para saan?" Tanong ko,pinanatili ang tapang kong tumitig sa kanya.
"Para paghinalayaan nilang bakla ako..." Ani nito "Para masiraan nila ako kila mommy at daddy,sa buong christians school na pagaari ng mga magulang ko,bawal ang bakla don Rigel...kaya ikaw lang ang kaisa isang taong nakita ko dahil ikaw ang kaisa isang taong hindi takot magpakita ng tototoong ikaw"
"Bakit hindi ka ba kagaya ko?" Tanong nanaman ang lumabas sa bibig ko,napansin kong napatingin sya saakin "Bakla kadin diba Niro? Kaya mo ngang makipag halikan sa kagaya ko...at saktan ang kaisa isang babaeng nagmamahal sayo"
"Hindi ako totoong mahal ni Anjyl" sagot nya "I know he using me too because of this company"
"Thats whats making you so gay Niro" ani ko "You cant see the important of a woman"
Napakunot bigla ang noo ni Niro.Tila parang naoffend sya sa sinabi ko.
"Ano bang sinasabi sayo ng Anjyl nayun hah?" Singhal nya "You know na kaya nya akong siraan lalo na sayo Rigel"
"Akala ko ba narinig mo ang lahat kanina? we hurt him Niro" ani ko,naramdaman ko nanaman ang pangingilid ng luha ko "Pero alam mo ba? Nakita ko sa mata nya matapanag sya.Na kahit papano lumalaban sa sa katiting na pagasang meron kayong dalawa.Pero ako,pinaglaban ko parin kung anong nararamdaman ko sayo.Sinabi ko na mahal na mahal kita...na akin ka lang kahit ang kapal-kapal na nang mukha ko sa part nayun"
BINABASA MO ANG
Why I Love you? MR.CEO (BXB)
RomanceRigel Canceran is a gay.He knows it already,at hindi nya iyun ikakaila sa sarili.Pero sadyang malupit ang tadhana para sa kanya,dahil ang makulay nyang buhay ay unti unting masisira dahil sa mapanakit na mga tao sa paligid nya. Sa hindi malamang kad...