CHAPTER 53

189 16 0
                                    


AN; HAPPY READING GUYS! sana nandyan pa kayo,mahal ko kayong lahat.

Rigel POV'

          "wait..." ani Ardy "I will come with you guys"

"Para saan pa?" agad namang pigil ni Hugo "You don't have to work with us anymore Ardy..tapos na ang trabaho mo.Na e model mo na ang lahat ng koleksyon ko"

Kapwa na kami natigilang dalawa ni Ardy bago magsara ang pintuan ng elevator.May kung ano sa matandang to,may kung ano ang nararamdaman ko mula sa presensya nya.At hindi iyun maganda.

Pero gaya kanina,hindi ako naka imik nanatiling tikom ang aking bibig.

"Pathetic" kapagkuwang ani nito na bumasag sa katahimikan namin sa loob.

"Akala nya ba hindi ko alam ang ginagawa nya"

Napatingin ako sa kanya,at hindi ko namalayan na kanina pa pala sya naka titig saakin.May pilyong ngiti sa mga labi.Kapagkuwan ay isang ngisi ang aking nakita.

"You are decent gay,Rigel" kapagkuwang ani nito "sayang lang kasi parang hindi mo naman ito nagagamit" natigilan ako.

May roon akong pagtataka sa ikinikilos nya,lalo na nang tumama ang kanyang tingin sa bandang dibdib ko.Nakasuot lang ako ng long sleeve na puti na pinahiram saakin ni Niro,pinagliitan na pinanlooban lang ng isang sandong puti.

Kung susumahin,kung tama man ang naiisip ko sa matanda,at ang rason kung bat nya ito gagawin ay may kadalian nang punitin ang polong suot ko.

At hindi ko namalayan na sa sadaling katahimikan.Ay bigla nalang nyang hinagip ang aking braso at iniharap ako sa kanya.

Wala na akong nagawa sa mga sunod na nangyari.

Bahagya itong tuamawa kapagkuwan habang nahihiwagaang napatitig sa dibdib ko.Sa hiya ko at hindi ko alam ang gagawin,pasimple ko nalang itong prinutektahan na parang may kukunin sya ditto.

"Wag kang mag-alala" ngising ani ng matanda saakin "wala namang mahahawakan dyaan e...may boobs kaba?"

Hindi ako nakasagot sa turan nya,hindi ko alam kung bakit takot na takot ako ngayon.Pasimple akong nagdadasal na sana wag akong atakihin ng anxiety ko.Parang kakaiba ang araw ngayon.

Pagkatapos ng mga ginawa naming ni Niro kagabi,pagkatapos ko maramdaman ang sobrang kasiyahan.Tila ngayon ang bawi nito saakin,parang pinagpahinga lang ako kagabi...at ngayong araw lalaban uli ako.

Ang hindi ko alam,bakit tila may hindi maganda sa araw nato?

Sabay kaming natigilan ni Hugo ng tumunog ang kanyang telepono sa bag.Saglit nya akong binitawan kapagkuwan ay kinuha ang nag-iingay na bagay.

Tila bagot ang matanda nang sagutin ang tawag."Hes with me right now" bungad nito sa kausap.Hindi nakawala saakin ang pag rolyo ng kanyang mga mata nang nagsalita ang kausap "Yeah,ofcourse" ani pa nito "Ayusin mo lang na hindi mapapahamak ang collection day ko sa gagawin mong kagagahan.Just make sure na 50% na ang deal sa mga damit ko bago mo gawin ang plano mo"

Tila wala ako sa harap ni Hugo,may minsanang ngisi pa sya habang tumitingin sa akin.

Kanina pa ako kinukutuban sa mga ikinikilos nya,hindi ko alam kung bakit wala akong lakas ng loob na lumayo sa dimuho nato.Hindi ko alam kung bakit kusa nalang sumasakay ako sa kung ano mang daloy na pangyayari nato.

"Don't worry" ani nito habang nakatitig saakin "I just make sure na mag eenjoy sya ngayong araw"

Natatakot ako...pero imbis na si Niro ang nais kung isipin,si Ardy ang pumapasok sa isip ko.At ang huling tingin nya bago kami maghiwalay sa elevator.

Why I Love you? MR.CEO (BXB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon