CHAPTER 48

299 20 1
                                    

AN:Simula na nang climax.Pag nagawa ko to,matatapos na tayo.

SPG ALERT! read it at your own risk

Enjoy reading 💕

Rigel POV'

Nagmulat ako ng mga mata.Dumungaw sakin ang sikat ng liwanag na nagmumula sa isang bintana.

Napupungay ang aking mga mata nang iiwas ko ito.Maaga na,maliwanag na ang paligid.Nagsimula na akong magkamalay.Sandali kong inilibot ang mga mata sa paligid,sandali naman akong natigilan.

Priniseso ko ang isip ko kung bakit tila iba ang silid kung nasaan ako.

'Nasaan ako?'

Masyadong maganda ang silid nato,mas malaki at may kalamigan ng aircon.Maaliwalas din ang kulay ng pintura.

Pero hindi kasing linis ng kwarto namay roon ako.Nagkalat ang ilang mga damit na pinaghubaran sa paligid.

Napansin ko pa na ang isang boxer short ay pamilyar saakin.Tila kagaya ito ng boxer short na lagi kong sinusuot.

'Teka..pamilyar nga,mukhang pag aari ko kasi.

Sandali? akin ba ang bagay nayun.

Muli akong natigilan.Muntik na akong mapabalikwas sa pagkakahiga ng marealize ko kung ano ang nangyayari.

Paano ko hindi agad na alala lahat.Tila kasi normal nalang namin gawin ang bagay nayun.

'Ginawa na namin ni Niro ang bagay nayun..

Unti unti kumalma ang isip ko.Parang nawala bigla ang pag aalinlangan ko,na kung susumahin dapat may mali sa nangyari.

Sandali akong napatitig sa maliwanag na bintana.Sobrang tahimik,matiwasay at nakakaginhawa.Totoo nga na pagkatapos nyo gawin ang bagay nayun ay makakaramdam ka ng kaginhawaan sa paligid.

Lalo nat mahal mo ang kasama mo nang mangyari yun.

Nilingon ko ang nasa tabi ko.Andito sya…kita sa mukha nya ang tila tinatagong kasiyahan kahit tulog sya.Nagkaron ako ng ngiti sa labi dahil doon.

Malaya nyang niyakap ang aking bewang at mas lalo pang isiniksik ang sarili saakin.

May saya sa puso ko,sa unang pagkakataon.Sa unang umaga na nagising ako sa ibang lugar.Kasama ko sya.

Ngayon lang ako nakaramdam ng katiwasayan sa pusot isip ko.Parang magaan lahat.Walang bigat ng loob at walang hinahanap na tao sa tuwing magkamalay ako sa umaga.

Dahil siguro yung taong hinahanap ko nandito na sa tabi ko.Mahimbing na natutulog habang yakap ang isa sa taong nagmamahal sa kanya ng sobra.

Napangiti ako habang tinititigan ang mukha nya.Hindi ko nakontrol ang sarili ko't hinalikan ko sya sa noo.

Hindi naman sya nagising,sa halip ay tila nagkaroon pa ng maliit na ngiti sa mga labi.

Umayos muli ako sa paghiga.Nakatingin ako sa kisame habang parang tanga na nagkaron muli ng ngiiti sa mga labi.

Ang pangyayari nayun,kahit nagawa ko na.Walang makakapantay sa ginawa namin ni Niro.

Why I Love you? MR.CEO (BXB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon