Đệ 149 chương nguyệt không thường viên hoa dịch lạc cả đời phiền muộn vi y nhiều
"Thái Thượng Lão Quân, ngươi đùa cái gì đa dạng?" Chờ vội vàng đuổi tới đích thượng đế vợ chồng cùng các tiên thượng đắc cung vàng điện ngọc tọa ổn, Dương Tiễn bên này còn tại không ngừng đích hồi tưởng, nghĩ đến Trầm Hương liều lĩnh đích một mình thiệp hiểm, biến thành chính mình thiếu chút nữa lòi. Lại muốn đến già sáu có chút nghiêm trọng đích thương thế, vì cháu ngoại trai thật sự thua thiệt sinh tử huynh đệ, càng nghĩ càng giận đích tư pháp thiên thần đem đầy ngập buồn bực, toàn bộ tát tới rồi vẻ mặt vô tội đích Lão Quân trên đầu.
"Nói như vậy Trầm Hương thật sự chạy thoát, ngươi đã muốn gặp qua hắn ? ? !" Vương mẫu mặc dù nghe tiến đến thỉnh hướng đích báo tin tinh quan nói qua nguyên nhân, đã có chút không thể tin được Trầm Hương thật có thể chạy.
"Đúng vậy, tiểu thần vừa mới đã cùng hắn giao thủ, hiện tại hắn võ nghệ cùng pháp thuật cùng không ở tiểu thần dưới!" Dương Tiễn mới vừa đáp hoàn, chợt nghe Ngọc Đế cùng Lão Quân không hẹn mà cùng đích một trận mãnh khụ, hiển nhiên là bị tư pháp thiên thần trong lời nói kinh đích. Vương mẫu lại sợ tới mức một thân mồ hôi lạnh.
"Chân quân đại nhân, ngài có thể hay không đừng thay ngài cháu ngoại trai thổi, lúc ấy chúng ta là không rõ tình huống, hiện tại chúng ta hãy nhìn thanh , bệ hạ đích mặt đều đỏ lên , phỏng chừng nghẹn cười nghẹn đích!" Mới vừa đem Trầm Hương đâm bị thương để cho chạy, vừa chuyển đầu tư pháp thiên thần liền thay cháu ngoại trai thổi phồng không thôi, vân kính ngoại đích người xem thật sự là nhìn không được .
"Hừ, xem ra này lò bát quái lý đi một tao, là việt luyện càng mạnh a!" Lão Quân nhìn thay Trầm Hương khoác lác nhân, chế nhạo nói.
"Đừng cho là ta không biết là ngươi thâu thả Trầm Hương!" Dương Tiễn nhìn xem Lão Quân ý vị thâm trường đích mỉm cười, khấu kế tiếp phóng chạy tội phạm quan trọng đích mũ.
"Bệ hạ, cựu thần oan uổng a, Trầm Hương bản ở của ta lò bát quái lý rèn luyện, Dương Tiễn lại đây xem thị một phen, hắn liền mạc danh kỳ diệu đích mất tích , ta còn nói là tư pháp thiên thần làm việc thiên tư làm rối kỉ cương đâu!" Lão Quân không hổ là thiên đình lão bánh quẩy, nâng thủ cũng tung cái chụp mũ khấu cấp Dương Tiễn.
"Tốt lắm tốt lắm, nhân đã chạy, tranh cãi nữa nguyên nhân cũng vô dụng , hiện tại nhìn xem nên làm sao bây giờ!" Ngọc Đế xuất ra ba phải đích giữ nhà bổn sự, ngừng hai người đích tranh luận.
"Bệ hạ, nương nương, lão đạo thật có một kế, khả bảo thiên đình vĩnh hưởng thái bình" Lão Quân nhìn xem Dương Tiễn, không có hảo ý đích cười trộm .
"Lão Quân mau giảng!" Vương mẫu hai mắt sáng ngời, thúc giục nói.
"Lúc trước Trầm Hương đích pháp lực không bằng Nhị Lang chân quân, ở lò bát quái lý luyện một chút liền vượt qua hắn" Lão Quân chậm rãi giảng giải , gặp tất cả mọi người nghe được còn thật sự, lại thao thao bất tuyệt nói"Nếu đem tư pháp thiên thần quăng vào lò bát quái lý luyện thượng ba năm" Lão Quân vừa nói vừa làm ra một bộ ngẫm lại liền tâm động đích bộ dáng"Kia, thiên đình đã có thể vĩnh hưởng thái bình ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanfictionCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.