57. Ngao du

279 8 5
                                    

http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelid 66078

Ngao du

Tác giả: túy xuân phong cười xem nhân sinh

https://tieba. baidu. com/p/1257297912? see_lz=o:p>

Bản chuyện xưa là 《 trong bảo khố liên đăng 》 đích tục viết, đặt ra hơi trầm xuống hương kia một búa tử đánh xuống lúc sau. Khi bọn hắn biết chân tướng, lại còn có thể trở lại lúc trước?

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Dương Tiễn ┃ phối hợp diễn: Côn Lôn mười hai kim tiên, Dao Cơ ┃ cái khác: hồng hoang

1 uổng chỉ thân tử giận kim tiên

"Oanh" Hoa Sơn bổ ra , bị nhốt hai mươi năm đích Hoa Sơn ba thánh mẫu rốt cục một nhà đoàn tụ , tân giới luật của trời xuất thế, chúng tiên cùng đến chúc. Ba thánh mẫu nhìn thấy chính mình đích đứa con, trong lòng vui mừng, chính mình đích đứa con hiện tại thật là có bản lĩnh.

Cao tọa đích ngọc đế, vương mẫu khinh thường đích nhìn thấy này một nhà, lão quân tắc cúi đầu thu chính mình đích phất trần.

Lúc này, tiểu ngọc cùng ở mọi người trong mắt đã chết đích ngao hồng bỗng nhiên xuất hiện, nói ra chân tướng, chúng tiên thoáng chốc biến ảo nhan sắc, trong lòng đều bị áy náy, lại nhìn một nhà đích ánh mắt nhất thời thay đổi, đều mang theo khinh bỉ, khinh thường. Nhị Lang thần như thế nào sẽ có như vậy đích muội muội. Này một nhà lại hối hận không thôi, khả lại đi Côn Lôn tìm người nọ khi, lại biến|lần tìm không thấy, chỉ để lại kia một địa đích toái giáp, một trì đích đỏ tươi, xem ra là dữ nhiều lành ít, kia một nhà mang theo vô cùng hối hận trở lại Hoa Sơn.

Na Tra chạy ra thiên đình sẽ thấy không trở về, nổi điên dường như ở tam giới tìm kiếm, hắn không tin, Dương Tiễn đại ca cứ như vậy đi rồi. Mai sơn huynh đệ mấy người mang theo hối hận trở lại quán giang khẩu.

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Một cái trách lộ uốn lượn thông đến trên núi, một bên là vách đá vạn nhận, một bên là nguy nhai trăm trượng, cảnh vật mặc dù u tuyệt, địa thế nhưng cũng hiểm cực.

Xa xa có tiếng nước truyền đến, phía trước lại có một đạo đoạn củng, nhai hạ có dòng nước xiết thái dũng, phi châu tiên ngọc.

Khoảng không sơn vắng vẻ, thê lương đích thần vụ trung, thẳng đứng đích đoạn nhai phía trên, đón gió đứng thẳng một người, bối cha thủ, y bào bị gió thổi đích liệt liệt rung động, một đầu chỉ bạc ở trong gió loạn vũ, người này trên người phát ra lạnh thấu xương đích hàn khí, nhìn lên trời cao, vẫn không nhúc nhích.

Sau một lúc lâu. . . . . . Bạch quang hiện lên, lại nhìn người nọ, biến mất không thấy.

Một sơn động, chung quanh có vô số đích kỳ hoa dị thảo, ngàn năm tham, vạn năm chi, mùi thơm lạ lùng phác mũi, na giống nhau đều là đề cao tu vi đích tiên phẩm, lý nên có rất nhiều tu hành đích yêu quái rình, cướp đoạt đích, khả kỳ quái chính là, đừng nói sơn động chung quanh, cho dù cả sơn động phạm vi trăm trượng trong vòng, đừng nói yêu vật, chính là ngay cả một vật còn sống đều không có. Lại nhìn đỉnh, ẩn ẩn có ' kim hà ' hai chữ phát ra thản nhiên đích kim quang

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ