Trong bảo khố sau 】 nhàn mộng Giang Nam mai thục ngày
Văn án
Sơn bổ, mẫu cứu, giới luật của trời sửa lại, Trầm Hương thay đổi, hắn lý giải Dương Tiễn đích khổ tâm, cảm kích đích Dương Tiễn đích tài bồi, tam thánh mẫu Dương Thiền lại kính trọng 2GG đến cực hạn, ai bị thương nàng Nhị ca, nàng với ai liều mạng. . . . . . Đến tột cùng sao lại thế này?
Bài này không nhỏ bạch, nhưng HC, đối tượng là 2GG, hơn nữa phá vỡ tình tiết góc trọng, không mừng thỉnh điểm hữu thượng sừng X
Khó giữ được chứng ngày càng, trung trường thiên, xem tâm tình, nhưng là, cường điệu, bởi vì đại yêu 2GG, cho nên không thể gặp hắn chịu không nổi một chút ủy khuất, cho nên muốn xem ngược hắn xin mời đi ra ngoài, nhưng là cam đoan ngược Trầm Hương, trừ bỏ hắn, liền ngược đầu heo.
Đề cập quyền mưu, tình yêu, thân tình, dù sao tôn chỉ là muốn 2GG hạnh phúc.
1 huyết sắc chi thương
Huyết sắc tràn ngập cả sơn cốc, đâm vào nhân muốn rơi lệ, Trầm Hương bị kia dâng lên mà ra đích máu tươi lâm đầy người, ngơ ngác đứng lại. Người nọ mặt mang mỉm cười đích ngã vào trong suốt đích bên giòng suối, đúng là như vậy đích thoải mái, có loại"Nhà của ta có nhi sơ trưởng thành" đích vui mừng. Trầm Hương nhìn thấy hắn, trong mắt là đau triệt tâm phế đích bi thương cùng ai đỗng, run rẩy suy nghĩ phải nâng dậy hắn, lại bị một đám người thôi táng phá núi đi. Trầm Hương quay đầu lại nhìn hắn, "Nếu đây là ngài đích kỳ vọng, ta sẽ hoàn thành. Nhưng là, này diễn cũng không có thể ấn ngài muốn đích kết quả vậy xong việc. Này tam giới nên ngài đích, ta đô hội thay ngài thu , này tam giới ngài phải bảo hộ đích, ta đều thay ngài che chở, thẳng đến ngài trở về đích ngày nào đó."
Trầm Hương một búa tử đi xuống, tam thánh mẫu rời núi, tân giới luật của trời xuất thế, mọi người vui mừng vô hạn, vây quanh Trầm Hương lên trời khoe thành tích đi. Lăng tiêu điện lý vẫn như cũ là tường vân lượn lờ đích thái bình cảnh tượng, ngọc đế vương mẫu ngồi ngay ngắn ở ngự tòa phía trên, nhìn xuống chúng sinh. Mọi người ồn ào , vương mẫu đánh cuộc thua , phải thả tam thánh mẫu một nhà. Vương mẫu cũng không vô nghĩa, trực tiếp tuyệt bút vung lên liền đặc xá tam thánh mẫu. Tam thánh mẫu lôi kéo lưu ngạn xương đích thủ, nhìn thấy đứa con, cười đến thiên địa thất sắc, trong nháy mắt sở nở rộ đích sáng lạn ngay cả hằng nga đều mất nhan sắc, chính là nàng trong mắt đích lạnh như băng cùng cừu hận chỉ có Trầm Hương mới nhìn nhìn thấy, cũng mới nhìn không hiểu.
Trầm Hương đi đến tam thánh mẫu trước người, quỳ xuống, dập đầu, "Chúc mừng mẫu thân." Tam thánh mẫu hôn nhẹ nhiệt nhiệt đích kéo hắn đứng lên, nói: "Ngươi đứa nhỏ này, cũng thắc đa lễ. Này tân giới luật của trời mới ra thế, chỉ sợ còn phải ngươi giúp đỡ sửa sang lại, ngươi cũng sự vội, ta sẽ không nhiều quấy rầy , này mới ra đến, còn có chút thể mình trong lời nói muốn cùng ngươi phụ thân nói, trước hết quay về Hoa Sơn đi, ngươi nếu không vội, có rảnh đến xem." Trầm Hương cúi đầu xác nhận, tam thánh mẫu liền lôi kéo lưu ngạn xương ra thiên đình.
Na trá thấu lại đây, nói: "Trầm Hương, ngươi nương như thế nào đối với ngươi lạnh như thế đạm, cũng không ở lâu trong chốc lát, như thế này không thể thiếu của ngươi phong thưởng, có ngươi như vậy đích đứa con, nàng thấy thế nào mất hứng đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanfictionCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.