《 trà tẫn ( giao Tiễn )》 cốc ca
- =a hẳn là may mắn một câu nói ta rốt cục tìm được này hào sao. . . . . .
orz 《 trà tẫn 》 đại tu trung
! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !
Đã muốn vượt qua nguyên văn tiến độ! ! Càng văn tốc độ sẽ giảm xuống! ! ! ! Quyết đoán cầu bình a! ! ! ! Đi qua đi ngang qua đích không có việc gì cấp cái tự. . . . . .
! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !
Tiễn chịu đi nội văn cùng này văn có rất nhiều chỗ bất đồng. Là cố thỉnh thận trọng lựa chọn ( vì thế ta kỳ thật muốn nói chính là thỉnh xem quan nhóm tại đây nhìn thấy thì tốt rồi đừng lưu đi chỗ đó xem ta kia từng cực tra đích nội dung vở kịch orz. . . . . . )
cp: giao Tiễn, tức Tam Thủ Giao × Dương Tiễn
Lôi người thận nhập
Nhị gia chủ công vô tình không muốn lãnh huyết lãnh tâm hướng Tam Thủ Giao chủ công yêu nghiệt bình thường ( tương đối vu Nhị gia ) mĩ hình cường lực ( vô luận là thực lực vẫn là phun tào ) phun tào trung khuyển chịu tác giả vi trời đất bao la Nhị gia lớn nhất cho dù là chịu cũng muốn cười lạnh một tiếng đoán trở mình này tam giới nhìn xuống thương sinh linh —— này khống người lôi người thỉnh tới hữu thượng sừng đánh cái ×. . . . . .
========================:p>
Văn vẻ loại hình: hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp - tinh khiết yêu - mất quyền lực lịch sử - động mạn
Tác phẩm phong cách: bi kịch
Tương ứng dẫy: không thể nào chúc dẫy
Văn vẻ tiến độ: còn tiếp trung
Văn vẻ số lượng từ: 165504 tự
Bài tựa
Đệ 1 chương nay tịch gì tịch
Cuối mùa thu thời gian, tảng đá đích trên đường đã có hơi hơi đích lạnh. Thỉnh thoảng gian cuốn quá một trận gió nhẹ, kia mọc thành bụi đích dã li cổ thụ thượng liền sa lạp lạp địa trụy xuống dưới đầy trời đích hoàng diệp, cuối cùng, duy dư một cây khô héo đích tờ giấy đọng lại ở không trung, tựa hồ ở sinh mệnh đích phía cuối hướng về phía chân trời giãy dụa.
Bờ sông đích phòng ốc, trên đường một mảnh chính là bụi thạch xây thành đích phòng. Góc tường đích khe đá chỗ khô cạn tảng lớn tảng lớn chết héo đích rêu xanh. Thời gian lưu chuyển, bốn mùa luân hồi, khô khốc hưng suy ở mỗ ta mãi mãi không thay đổi chuyện vật trong mắt, bất quá là trong nháy mắt chuyện. Trát nháy mắt, hứa liền lại là xanh tươi thay đổi khô vàng, gió mát thay sương lạnh.
Nhưng mà vô luận thần tiên nhóm là như thế nào không hề cố kỵ mà đem thời gian tùy tính phao sái, thế gian đích ngày đúng là vẫn còn phải như vậy một ngày thiên đếm trên đầu ngón tay quá khứ. Một trăm năm qua một trăm năm đi, như thế nào đích khúc chiết mê ly đích nhân sinh cuối cùng bất quá cũng là thản nhiên một bôi hoàng thổ.
Quán giang khẩu đích Nhị Lang miếu nội hôm nay là khó được đích im lặng.
Thật sự là khó được. Tam Thủ Giao trong lòng trào phúng bàn cười cười đem ánh mắt chậm rãi dời về phía hôn ám đích sắc trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanficCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.