https://huakai--lishang. lofter. com/post/31acfa96_1c8d3e80b
Đương nhân sinh Nhị ca gặp được bảo liên đăng Trầm Hương by hoa khai -- ly thương
( một )
Từ Trầm Hương phá núi cứu mẹ thành công sau, ba thánh mẫu khôi phục tự do thân, lưu ngạn xương cùng với đang bàn đi Hoa Sơn ở lại hai người hưởng thụ hai người thế giới, mà Trầm Hương đâu, tắc bị này mẫu một câu: "Trầm Hương, ngươi hẳn là với ngươi cậu nhiều học học." Một cước đá đến thực quân thần điện giao từ Dương Tiễn quản giáo đi.
Trầm Hương cứ như vậy ở thực quân thần điện an cư , nhân tân giới luật của trời mới ra thế, Dương Tiễn cả ngày vội đích túi bụi, Trầm Hương đi vào nơi này vừa mới hảo, có thể giúp hắn sửa sang lại chút sự vụ.
Thời gian một ngày thiên quá khứ, một ngày, Trầm Hương ở trong viện luyện công trở lại phòng. Này gian trong phòng tiểu ngọc cơ hồ mỗi ngày đều quét tước, thu thập đích thực sạch sẽ. Đi đến bên cạnh bàn sao khởi thủy chén vừa định uống một ngụm thủy, dư quang phiết đến trang điểm trên đài đích hòm, trong giây lát nghĩ vậy hình như là lúc trước cậu tặng tới được nói là Vương mẫu nương nương đích hạ lễ a, không nghĩ tới cũng bị tiểu ngọc đái lên đây.
Cho tới nay đều còn không có bị mở ra đâu, Trầm Hương buông thủy chén đi qua đi lấy khởi hòm, mở ra nhìn xem là cái gì, trong nháy mắt hòm nội hoa làm vinh dự chỉ, Trầm Hương liền như vậy bị hít vào đi, hôn quá khứ phía trước Trầm Hương nhịn không được ai thán: "Cậu, ngươi tặng tới được thời điểm có phải hay không quên kiểm tra rồi!"
Quán giang khẩu, mai sơn huynh đệ đang ở mang theo theo thương chu chi chiến sau khi kết thúc mang về tới cây cỏ đầu thần thao luyện, đột nhiên một cái đồ vật này nọ rớt xuống ngã trên mặt đất vẫn không nhúc nhích.
Mai sơn lão lục thấu quá khứ nhìn xem"Đại ca, các ngươi mau đến xem, ai vậy a? Như thế nào theo bầu trời đến rơi xuống ?"
Mấy người hai mặt nhìn nhau, cuối cùng thương nghị đi tìm Dương Tiễn.
Chính nội đường, Dương Tiễn một thân áo trắng đang ngồi ở ghế trên cầm bạch bố chà lau Tam Tiêm Lưỡng Nhận Đao, mai sơn lão Đại trong lòng,ngực ôm một thiếu niên từ bên ngoài vội vã đích chạy vào, "Nhị gia!"
Dương Tiễn ngẩng đầu, nhìn về phía một bên vào cửa đích lão Đại, lại nhìn nhìn hắn trong lòng,ngực đích thiếu niên, trong ánh mắt mang theo một tia hỏi.
"Nhị gia, đứa nhỏ này không biết sao lại thế này theo bầu trời ngã xuống tới, điệu ở chúng ta luyện binh tràng ."
Dương Tiễn nhìn lướt qua: "Đem hắn phóng tới trong phòng đích trên giường ta xem xem."
Phòng nội, Dương Tiễn dò xét tham Trầm Hương đích mạch đập, mai sơn huynh đệ mấy người vây quanh ở bên giường nhìn thấy Trầm Hương
"Nhị gia, ngươi nói đứa nhỏ này là ai a, hắn không có việc gì đi?" Mai sơn lão lục dẫn đầu đặt câu hỏi.
Dương Tiễn thu thủ, cho hắn cái hảo chăn, nhìn thấy hắn trong lòng có một tia nghi hoặc: "Không có việc gì, hắn không phải một cái bình thường đứa nhỏ, hắn trên người có pháp lực, bất quá như thế nào sẽ xuất hiện ở quán giang khẩu đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanficCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.