Cẩm sắt BY: hề ngô cầm
Tự:
Cẩm sắt tự dưng năm mươi huyền, một huyền một trụ tư hoa năm
Trang sinh hiểu mộng mê con bướm, vọng đế xuân tâm thác chim quyên
Biển cả nguyệt minh châu có lệ, lam điền ngày ấm ngọc khói bay
Này tình khả đãi thành hồi ức, chính là lúc ấy đã ngơ ngẩn
Thứ nhất chương nâng cốc chúc đông phong, thả cộng thong dong
Vắng vẻ đích thiên hà, nước gợn không thịnh hành, trong trẻo nhưng lạnh lùng đích ngân quang nổi lên, ánh đắc quanh thân một tòa tòa cung điện lay động sinh tư.
Xa xa đích chân quân thần điện vẫn đang đắm chìm ở một mảnh tối đen âm lãnh trung, vốn, tân giới luật của trời xuất thế, Nhị Lang chân quân làm đẩy dời đi tân giới luật của trời đích có công chi thần, càng lấy được bao phần thưởng, ngọc đế vương mẫu đích ban cho cùng chúng tiên đích hạ lễ, vài ngày bên trong cũng không biết thu nhiều ít, Dương Tiễn chính mình cảm thấy khó khăn may mắn thoát khỏi, bận rộn không chịu nổi, mai sơn các huynh đệ hỗ trợ đãi khách, cũng là hỏng, liền ngay cả hao thiên khuyển này tam giới khuyển vương cũng mệt mỏi đắc đầu óc choáng váng, chính là, vào đêm khuya, mọi người tán đi, vẫn như cũ là một mảnh lạnh lùng thanh thanh cảm giác, không hề ban ngày lý đích náo nhiệt ồn ào, đen đặc đích yên tĩnh, tựa hồ là cùng định rồi này vốn là sắc thái đơn bạc đích thần điện.
Dương Tiễn ngồi ở án mấy giữ, xử lý vài ngày đọng lại xuống dưới đích công vụ, mấy ngày trước đây bị thương hôn mê, lầm không ít chuyện, phê hoàn hôm nay cuối cùng một phần công văn, thói quen tính đích ngẩng đầu, nhìn đến kia phiến oánh khiết đích ánh trăng theo song khích trung sấm tiến vào, bỏ ra loang lổ nhiều điểm đích dấu vết, chậm rãi đi tới cửa sổ, đã thấy một cái màu trắng đích thân ảnh phiêu nhiên theo nguyệt cung trung phi đem xuống dưới, đối diện chính mình thần điện đích phương hướng.
Dương Tiễn cảm thấy vừa động, từ Hoa Sơn lúc sau, chính mình cùng Hằng Nga chính là tại triều đường phía trên đã gặp mặt, đã nhiều ngày trong thần điện người đến người đi, chúc mừng không ngừng, chính mình mặc dù không kiên nhẫn này đó, nhưng cũng không thể không cường đánh tinh thần cùng đến phóng đích chúng tiên chu toàn, chỉ tiếc, gần trong gang tấc đích Cung Quảng, chậm chạp không ai đến xem thượng liếc mắt một cái.
Dương Tiễn mới vừa đi đến thần điện đích đại môn, một thân tố y đích Hằng Nga đã muốn đứng ở ngoài cửa."Tiên tử, đã trễ thế này, ngươi. . . . . ."
"Chân quân vi tam giới đẩy dời đi tân giới luật của trời, trọng lấy được ngọc đế vương mẫu nể trọng, như thế mừng rỡ, Hằng Nga còn chưa tằng đến hạ, thật sự là thất lễ , nho nhỏ lễ vật, có thể nào kính ý, chân quân không cần ghét bỏ." Dứt lời, Hằng Nga cầm trong tay đích một cái hộp gấm đệ ở tại Dương Tiễn trong tay.
"Đa tạ tiên tử." Dương Tiễn tiếp nhận hộp gấm, gật đầu trí tạ ơn, nhìn thấy Hằng Nga, lại không biết nên chút cái gì.
"Chân quân rất keo kiệt, Hằng Nga đêm khuya tới chơi tuy là mạo muội, chân quân liền ngay cả môn cũng không làm cho vào?" Hằng Nga mỉm cười, mâu trung quang hoa lưu chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanfictionCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.