【all tiển 】 phá chướng ( xe ) by gian châu phiến vân quan
Báo động trước: mê gian luân luân sm tiểu hắc ốc hàng dài
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Thứ nhất trọng ảo cảnh: ngọc tiển mê gian.
Đệ nhị trọng ảo cảnh: gia biến bắt đầu hổ yêu luân luân.
Đệ tam trọng ảo cảnh: Côn Lôn dưới chân núi vây công luân luân, trầm tiển chủ.
Đệ tứ trọng ảo cảnh: tiểu hắc ốc nhốt dạy dỗ, có đế tiển.
Thứ năm trọng ảo cảnh: Ma giới đánh vào thiên đình, nam Thiên môn khẩu, kính chiếu yêu treo cao, hắc cùng bạch, có xúc tua tình tiết, có giao tiển ( không phải xe ).
Sự thật: quả thật là ma giới xâm lấn, yểm mị độc tố kẻ khác sa vào ảo cảnh. Tiển tiển đánh chết Ma tộc, cùng giải quyết chúng thần đại sát tứ phương.
Chính văn bắt đầu:
Lam bạch đạo bào, băng tuyết giống nhau đích trắng noãn không tỳ vết, cùng vào đông trời quang giống nhau trong sáng tinh thuần đích lam, đều là cực lãnh đích sắc điệu.
Tu tiên người, tuy rằng cũng không nói gì thư nhân miệng miêu tả đích"Hạc phát đồng nhan, phu như ngày thứ ba lại mặt trẻ mới sinh" như vậy, cũng quả thật không có xấu xí đích.
Ngọc Đỉnh chân nhân, ngọc hư cung nguyên thủy thiên tôn ngồi xuống thân truyền mười hai kim tiên một trong, cha trảm tiên kiếm đích tuyệt đại kiếm tiên.
Mặt như quan ngọc đích tuấn tú đạo trưởng, tính tình cũng giống như ngọc tuyền đỉnh núi đích quanh năm tuyết đọng, lạnh lùng, nghiêm túc, nhạt nhẽo.
Hiện giờ vị này trong truyền thuyết núi cao tuyết lĩnh bình thường đích thực nhân, chính đè nặng dưới thân trần trụi đích thân thể, chậm rãi địa hôn môi vuốt ve. Tán loạn đích vạt áo hạ, chân nhân đích trần bính như trường thương lợi kiếm, một chút hạ đĩnh động đâm vào lạnh rung đích nhuyễn huyệt. Kia mềm mại nhuyễn huyệt lần đầu ăn như vậy đích đau khổ, không đồng nhất khi liền hồng toàn bộ đích, ra vào gian lại dần dần bài trừ chút thanh dịch, thật giống như là bị ủy khuất đích đậu khấu cô gái chu hé ra miệng anh đào nhỏ khóc thút thít khóc ra lệ đến.
Tay hắn trong người hạ kia đủ lỏa lồ đích thân thể thượng băn khoăn vuốt ve, kia động tác rõ ràng thậm chí hạ lưu. Chính là hắn đích vẻ mặt vẫn như cũ như băng như tuyết, lãnh đạm đích tám phong bất động.
Ngọc tuyền kim hà là Côn Lôn tiên cảnh trung nổi danh đích thịnh cảnh, phi thoan bộc lưu, cỏ cây sum suê, thụy ải mờ mịt, sáng mờ sáng lạn, vu sơn điên nhìn ra xa, rừng tầng tầng lớp lớp tẫn nhiễm, biển mây biến ảo vô phương, ra sao chờ hoa mỹ tráng lệ, kim hà động bởi vậy được gọi là.
Dưới thân người nọ mĩ nhan nị để ý xinh đẹp tuyệt trần tuyệt luân, ngạch gian lưu vân văn vu sáng mờ lý cũng như một đóa nho nhỏ ngọn lửa rõ ràng diệt diệt nhảy lên không thôi. Đúng là Ngọc Đỉnh chân nhân duy nhất đích đồ đệ hiển thánh Nhị Lang thực quân Dương Tiễn. Chỉ thấy hắn hai mắt nhắm nghiền, ngày thường lý nhất quán tái nhợt đích bộ mặt phù phiếm một tầng thản nhiên đích đỏ bừng, giống như hai tám cô gái sơ nhiễm son, dũ phát tươi đẹp mầu bức người. Non mềm lăng thần đầm nước huỳnh huỳnh, no đủ hồng nhuận dị thường. Chính là tựa hồ thượng ở mê man.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanfictionCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.