Đệ 85 chương thiên giai bóng đêm lạnh như nước ngồi xem hoa khiên ngưu sao Chức Nữ
Cười cáo từ mà đi đích tứ công chúa trăm triệu không có dự đoán được chính là, của nàng cầu hôn người, lúc này cũng dĩ nhiên đi tới Đông Hải long cung.
Ánh trăng như nước, đem lay động vu đông phong trung đích rừng trúc nhuộm đẫm đích sặc sỡ. Áo trắng thắng tuyết đích tư pháp thiên thần đứng ở một chi tráng kiện đích thúy trúc đỉnh, nhưng lại không áp loan một mảnh lá cây. Trong suốt đích trong suốt bức hoạ cuộn tròn, ở trước mặt hắn từ từ triển khai, bức hoạ cuộn tròn trung không có xuân giang hoa đêm trăng bàn đích xinh đẹp cảnh trí, đã có nguyệt cung mặt trái liếc mắt một cái vô tận đích u ám đích huyệt động, cực kỳ xấu xí đáng sợ đích yêu linh ác ma.
"Ta nên bắt ngươi làm sao bây giờ, tiên tử, ở chúng ma không có phá tan phong ấn phía trước, ứng với đúng lúc xuống tay nhổ. Tuy rằng ta đã muốn tìm được rồi hủy diệt ma huyệt cực kỳ ác yêu đích phương pháp. Thì phải là dùng kịch liệt đích ngọn lửa cùng nóng rực, đốt sạch trong động đích hết thảy tà ác! Có thể đồng thời thao túng ngọn lửa cùng nóng rực đích thần tướng cận có một vị, thì phải là. . . . . . . . . . Huyệt động nội đều biết nặng không có thể tiêu hủy đích thần phong, làm cho tiến vào ma huyệt đích mỗi vị thần tiên, đô hội tạm thời mất đi pháp thuật. Như mạnh mẽ ngưng tụ thần lực tiêu hủy yêu ma, này kết cục chỉ có nguyên thần đủ diệt, cùng địch đồng quy vu tận. . . . . . . . . . Phóng nhãn tam giới, trừ bỏ người này khả mới thôi, sẽ thấy không có người thứ hai tuyển a. Không được, làm cho bí mật này lạn ở trong bụng, cũng không có thể lộ ra một chút ít." Nghĩ đến đây, tư pháp thiên thần đích đáy lòng không khỏi một trận co rút đau đớn.
". . . . . . . . . Ta nên làm cái gì bây giờ, Hằng Nga. . . . . . . . . ?" Giống như ở tự hỏi tự đáp.
"Làm sao bây giờ, rau trộn đi. . . . . . . . . !" Một người tuổi còn trẻ rất nặng đích thanh âm, mở ra vui đùa trả lời.
"Biểu ca!" Chột dạ đích nhân quay đầu nhìn lại, sắc mặt lại một mảnh trắng bệch.
"Đừng nóng vội a, ta hù dọa của ngươi, ai muốn phan nhà ngươi Hằng Nga a, Tiểu Tiễn, thương vừa vặn sẽ không hảo hảo nghỉ ngơi, ngay cả nhìn một đêm đích trăng sáng, ngươi có biết hay không ngươi hiện tại tiều tụy thành gì dạng . . . . . . . . . !" Nhìn đến biểu đệ sắc mặt trắng nhợt, nghĩ đến hắn lo lắng Hằng Nga đích Kim Ô thần than nhẹ một tiếng, đem chạy nhanh giải thích.
Hào quang xuyên thấu qua trúc diệp ấm áp nhân gian sơn xuyên, nguyên lai bất tri bất giác đã mặt trời mọc Đông Sơn, ánh mặt trời mềm nhẹ đích xoa mặt mình giáp, mang đến thoải mái đích lo lắng.
"Ta không nghĩ muốn Hằng Nga, chính là nghĩ muốn như thế nào tiêu diệt nguyệt cung ma huyệt!"
"Ngươi nghĩ ra dễ làm pháp sao không!"
"Còn không có, biểu ca, ta nghĩ hỏi ngươi một sự kiện, đêm đó ta hôn mê sau, là ngươi sư phó cho ta chữa thương sao không!" Tránh đi biểu ca hỏi đích ánh mắt, Dương Tiễn đề tài vừa chuyển.
"Đương nhiên, nếu không ngươi thương tốt như thế hoàn toàn!" Kim Ô tự hào đích nói.
"Ngươi cùng sư phó của ngươi sẽ không đối ta làm khác! Ta hôn sau khi đi qua, còn đã xảy ra cái gì là ta không biết đích." Tổng cảm thấy được sự tình không đơn giản như vậy, Dương Tiễn truy vấn đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanficCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.