105. Tòng tâm (Đế Tiễn)

197 6 30
                                    

【 đế tiển 】 theo tâm 01

Bận quá , tức chết ta , không có muốn sống dục , ta đồ thủ đánh một đoạn đi, coi như hôm nay uy chính mình ăn đích lương .

【 không biết như thế nào đánh số 】

Dương Tiễn nhớ trần tục , đối tượng là cái phàm nhân cô nương. Ở đuổi tới quán giang khẩu thi lấy khiển trách phía trước, Trương Bách Nhẫn riêng ở giữa không trung đến đây cái đại chuyển biến, chạy tới nhìn nhìn kia cô nương.

Cô nương tên là a liễu, không có gì đặc biệt, nhiều lắm chính là sinh một viên lệ chí, nhíu mày đích thời điểm hơi có chút lã chã - chực khóc đích bộ dáng, cười rộ lên cũng u buồn, có thể có như vậy vài phần giống dương thiền.

Trương Bách Nhẫn thô thô nhìn nàng một cái, trong lòng nảy lên vài phần mới mẻ ghen tuông, hỏi bên cạnh thiên nô: "Nàng sinh đích đứa con vẫn là nữ nhân?"

Thiên nô vẻ mặt mộng bức: "Bọn ta không hoài đâu."

Trương Bách Nhẫn: "Úc. Kia Dương Tiễn đồ nàng cái cái gì, liền cùng nàng thành thân?"

Thiên nô xâm nhập quán triệt na hồ không ra đề na hồ đích tinh thần: "Dương Tiễn chính mình nói, là bởi vì vi yêu nha."

Yêu.

Ngọc đế ra ly phẫn nộ rồi, nhanh như điện chớp lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế vọt tới quán giang khẩu, đứng ở đụn mây hét lớn một tiếng: "Dương Tiễn, ngươi thân là tư pháp thiên thần lại tri pháp phạm pháp, trẫm hôm nay sẽ xử trí ngươi!" Nói xong nhất chiêu bài sơn đảo hải, liền đem Dương Tiễn đặt ở dưới chân núi.

Nhưng Trương Bách Nhẫn sau hồi tưởng, Dương Tiễn ngay lúc đó biểu tình có điểm mộng, còn có điểm giận.

Giận thôi, tốt lắm lý giải, đổi thành ai bị lớn đánh uyên ương, ai đô hội giận. Nhưng mộng. . . . . . Trương Bách Nhẫn càng nghĩ càng không nghĩ ra, rốt cục ở ba ngày sau chỉnh đốn hành trang, đuổi đi Dao Trì bên ngoài khóc lóc kể lể cầu tình đích ba thánh mẫu dương thiền, đi dưới chân núi thủy lao gặp Dương Tiễn.

Dương Tiễn bị hắn khóa ở hàn đàm trung ương đích sân khấu thượng, tay chân đều bị xiềng xích buộc chặt , tự ngục giam đỉnh từ từ đổ xuống đích lưu kim giới luật của trời hóa thành kim quang nhiều điểm, rơi rụng ở Dương Tiễn bên cạnh người. Chợt vừa thấy tốt lắm xem, nhưng này kỳ thật là hắn pháp lực đích phong ấn.

Nghe thấy có người mở cửa tiến vào, Dương Tiễn chậm rãi nâng đầu, hướng Trương Bách Nhẫn đi tới đích phương hướng quét mắt. Lạnh lùng thản nhiên đích ánh mắt, nhìn không ra cái gì cảm xúc.

Khả Trương Bách Nhẫn làm không được. Hắn nhìn thấy Dương Tiễn, thấy hắn còn mặc ba năm trước đây cùng chính mình võ đấu khi kia thân đơn bạc hắc y, lại bị che pháp lực, tại đây cái địa phương quỷ quái đợi ba năm, càng xem càng là sắc mặt tiều tụy thân hình gầy yếu, gọi hắn chỉ không được địa tâm đau.

Nhưng đau lòng nỗi nhớ nhà đau, Dương Tiễn hay là nên mắng.

"Dương Tiễn, ngươi có biết sai lầm rồi sao không? Ngươi chỉ cần nhận thức một câu sai, trẫm để lại ngươi đi ra ngoài."

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ