101. Di vong đào hoa thương (Vô CP)

289 10 45
                                    

Quên đi hoa đào thương

Tác giả: tiêu mạc ly

Thứ nhất chương bỗng nhiên quay đầu đã ngàn năm

Ngân huy dần dần tự phía chân trời tiêu tán, từng đích tro tàn cùng dây dưa đều tại nơi trong nháy mắt trôi đi, con dư như mộng đích phồn hoa. Phong thần thai, ngày xưa đích tế điện thượng theo ngân huy đích tiêu tán nở rộ ra một thụ nhiều loại hoa giống như cẩm, thoáng như tàn huyết, giãy dụa ra số mệnh đích tịch mịch. Đầy trời đích rực rỡ, là người trên đời sẽ không có nữa đích phồn hoa, sáng lạn đắc làm cho người ta không dám nhìn thẳng vào, khủng tổn thương mắt.

Kia một góc minh hoàng lặng yên lưu chuyển, váy dài rơi một mảnh phân dương, hắn ngửa đầu, giống như lại thấy được ngàn năm tiền đích kia một mạt thân ảnh, ngân khải hắc áo cừu, cao ngạo như tuyết, cao ngất như tùng, đối mặt hắn đích xem kỹ, thản nhiên nhìn lại, không hề sợ hãi.

Váy dài giơ lên, đãi huy, cuối cùng lại vẫn là không tiếng động hạ xuống.

Rốt cục thì tới rồi ngày này sao. . . . . . Đại yêu. . . . . . Vô ngã. . . . . . Hắn không nên có cảm tình. . . . . . Khả vì cái gì. . . . . . Nhưng lại sẽ có mấy phần không tha. . . . . . Dương Tiễn. . . . . . Dương Tiễn. . . . . . Chưa nói ra trong lời nói cuối cùng biến thành thật sâu đích thở dài. Nếu. . . . . . Đó là ngươi cuối cùng đích tâm nguyện. . . . . . Như vậy. . . . . .

Kia một mạt minh hoàng cuối cùng chậm rãi đi xa.

Xa xôi đích thiên ngoại.

"Tử dục dưỡng, mà thân không đợi. . . . . ." Nữ tử thật dài thở dài, giống như không chịu nổi gánh nặng bình thường nhắm mắt lại, khóe mắt, lại không sai khi lặng yên không một tiếng động địa hạ xuống một giọt trong suốt. Ngày đó đích cảnh kì, chung quy phí công. Một ngữ thành sấm. . . . . ."Đại sai, đã chú thành. . . . . ." Hối chi không kịp, hối chi không kịp. . . . . .

Bên người nàng nhắm mắt tĩnh tư đích nam tử cũng giống có điều cảm, bỗng nhiên mở hai mắt, lộ ra nồng đậm đích quyện đãi cùng thương xót đích ánh mắt nhìn ngoài cung khôn cùng đích hỗn độn ở chỗ sâu trong, lại như là đã xuyên qua kia hỗn độn, dừng ở không biết tên đích nơi nào đó."Cuối cùng. . . . . . Tới rồi. . . . . ." Nhìn lại bên người đích nữ tử, "Đã sớm biết đến, vì sao còn muốn bi thương?"

"Vương huynh. . . . . ." Nữ tử nhìn thấy hắn, bỗng nhiên biết được hắn đích tâm ý.

Hai người đồng thời lộ ra thản nhiên đích mỉm cười.

Chúng sinh ác nghiệp cho phép, lại có thể nào từ một người một kiên gánh vác? Hắn đích sứ mệnh đã kết, hay không, ứng với còn thứ nhất cái ngàn năm?

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Côn Lôn tuyết động.

Tự phong thần chi chiến sau, xiển giáo xuống dốc, Côn Lôn, này nguyên lai xiển giáo đích sơn môn, cũng đi theo xuống dốc , ít có người tới.

Chân chính tính đứng lên, gần nhất một lần có người bái phỏng cũng là bốn trăm năm trước chuyện .

Không ai phát hiện, Côn Lôn trên núi này một cái bình thường đích tuyết động, càng không ai phát hiện, nhìn như hoang phế đích tuyết động trong vòng có khác động thiên.

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ