http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelidI13061
Xin hỏi ngươi điệu chính là đại hai, tiểu nhị vẫn là nhân sinh hai?
Tác giả: mặc tử thù
Bảo liên đăng chính truyện Dương Tiễn, tiền truyền Dương Tiễn, nhân sinh dài hận thủy dài đông Dương Tiễn đích hỗn loạn xuyên qua.
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Dương Tiễn ┃ phối hợp diễn: tam thánh mẫu, Dương Liên, Trầm Hương ┃ cái khác: bảo liên đăng, bảo liên đăng tiền truyền, nhân sinh dài hận thủy dài đông
Một câu giới thiệu vắn tắt: Dương Tiễn X3
Lập ý: có chút tiếc nuối phải"Chính mình" giải quyết
Đệ 1 chương
———— bảo chính thế giới
Hoa Sơn phía trên, tân giới luật của trời xuất thế, sáng lạn đích chiếu sáng sáng không trung, cũng làm cho chân núi đích trong rừng cây lung thượng ngũ sắc quang hoa.
Dựa vào ở một viên dưới tàng cây đích Dương Tiễn, xả ra bất đắc dĩ đích tươi cười.
Tuy rằng nhà mình hùng đứa nhỏ muốn làm ra không ít ra ngoài hắn dự kiến chuyện tình, nhưng nói tóm lại, này cục kì vẫn là dựa theo hắn đích ý tưởng tại hạ.
Hạ đến chung cuộc, sẽ chờ chính mình lưu đích chuẩn bị ở sau phát huy tác dụng, chân tướng rõ ràng cứu ra muội muội .
Lại cố tình ở phía sau ra một đống đường rẽ!
Vốn nghĩ muốn cấp cháu ngoại trai phóng điểm huyết làm cho hắn có thể tạm thời khống chế thần phủ, không nghĩ tới đinh hương tự cho là thông minh đích che ở phía trước, không nghĩ qua là trạc đã chết nàng.
Tuy rằng một phàm nhân đích tánh mạng hắn là sẽ không quá để ý đích, nhưng dù sao cũng là nhà mình cháu ngoại trai đích coi trọng đích nhân.
Ngoạn đắc có điểm mệt đích Dương Tiễn muốn làm giòn liền đem mệnh bồi cấp nha đầu quên đi, không ngờ vài lần tìm chết đều không có thành công.
Đương tứ công chúa che ở trước mặt khi, hắn nghĩ muốn, quên đi quên đi, nếu tử có thể nào ta bất tử còn không được sao không?
Vì thế hắn đỉnh tứ công chúa và hao thiên khuyển giới thổi đích xấu hổ, đi theo cháu ngoại trai chạy tới cứu muội muội.
Đáng tiếc cháu ngoại trai vẫn là không không chịu thua kém, không dựa vào bảo liên đăng phách bất động sơn, làm cho chính mình háo không ít pháp lực giúp hắn nhân đăng hợp nhất.
Sau đó lại bị vương mẫu hãm hại một phen, cũng là chính mình tính sai, không nghĩ tới Càn Khôn bát chính là cái ngụy trang, nàng chân chính đích con bài chưa lật là sửa mật mã.
Nếu là hoàn hảo trạng thái, vương mẫu đích chú ngữ phản phệ đối hắn đích thương tổn kỳ thật hữu hạn.
Ai có thể kêu chính mình phía trước ngoạn đắc rất hoan thoát, không còn lại nhiều ít pháp lực, một lòng cởi bỏ chú ngữ cứu muội muội, cũng không có dùng cái gì pháp lực hộ thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanficCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.