86. Nếu xuân đến sớm (Vô CP)

175 5 2
                                    

https://yangwangfanxingdiandian. lofter. com/post/1e55eca7_12ab9f56a

Nếu là xuân đến sớm by tái bắc có khỏa tinh

# Trung thu hạ văn ( mạt xe tuyến dẫy )

#he, xin yên tâm dùng ăn

Linh tinh đích bông tuyết toái toái địa lạc , lai lịch cùng đường đi ngân trang tố khỏa, đoan trang dị thường.

Thôn xá có người gia, thướt tha khói bếp bát sái.

Lộ đích trung gian là cái nhà gỗ nhỏ, linh đinh địa lập , ở hàn thiên địa đông lạnh lý, lại ấm áp như thường.

Dương Thiền thật sâu nhợt nhạt địa mại bước chân, tố y bạch hài, mấy dục cùng trắng xoá đích thiên địa đồng mầu. Một đường gập ghềnh, tâm lại bình tĩnh giống như hải, gió nhẹ đãng không dậy nổi gợn sóng, tuyết lạc tức hóa.

Thành kính hoặc hoài niệm, cực kỳ bi ai hoặc tha thứ.

Nàng đẩy ra môn.

Nhập chín đích gió lạnh tại đây một khắc lăng liệt dị thường, hỗn loạn nhỏ vụn đích trong sạch thiết nhập da thịt, hàn đau đan vào, trong phút chốc, hết thảy cảm tình đích che lấp đều tan thành mây khói.

Nhà gỗ hình thức có chút từ xưa, có chút lụi bại, sài đôi chỉnh tề địa xảy ra một bên, phòng ở ở giữa sinh cháy, ngọn lửa tê tê liếm thỉ gảy nó đích cánh tay, mềm nhẹ mà triền miên.

Rõ ràng là ngày đông giá rét, người nọ lại quần áo đơn bạc đích áo trắng, tay áo biên cổn ngân văn, tùng tùng suy sụp suy sụp địa hoạt ở khuỷu tay, lộ ra đích cánh tay trắng nõn cũng không gầy yếu, cơ thể đường cong lưu sướng, rõ ràng nắm nhánh cây, lại chém ra chỉ điểm giang sơn đích bất phàm khí độ.

Dương Thiền hơi hơi một chút, cảm thấy một sáp.

Liền rõ ràng diệt diệt rung động đích lửa trại, Dương Thiền chỉ có thể mơ hồ nhìn đến người nọ ẩn từ một nơi bí mật gần đó đích khuôn mặt, mơ mơ hồ hồ, cũng không rõ ràng.

Nơi này vốn không nên có phòng ở, đã có .

Nơi này vốn nên tồn tại đích nhân, lại không có.

"Đã quấy rầy ." Nàng nói. Mỗ cái địa phương ẩn ẩn làm đau.

Phương vừa vào cửa, người nọ liền có sở phát hiện, hắn ngẩng đầu, không chút để ý địa gảy thiêu đốt đích chạc cây, thản nhiên nói: "Cô nương không cần để ý, bên ngoài lạnh lẻo, nơi này mới đầu hỗn độn không chịu nổi, nói vậy hoang phế đã lâu, nếu cô nương không ngại, cùng nhau đến nướng sưởi ấm, ăn một chút gì đi."

Tiếng nói ôn ôn đích, mang theo chút ý cười, khả mang theo chút che dấu không xong đích băng tra tử.

Có lẽ là ngoài phòng đích phong sương thổi vào trong phòng?

Khả sương tuyết sơ lâm môn hạm liền đều hóa thành thánh thót đích xuân thủy.

"Tốt nhất." Dương Thiền hấp hấp đông lạnh đắc phát cương đích cái mũi, không chút do dự đáp ứng xuống dưới.

Không để ý tới người nọ một cái chớp mắt lỗi ngạc, Dương Thiền tự cố tự địa đi qua đi, tránh đi năm lâu thiếu tu sửa mà nhếch lên đích tấm ván gỗ, đối mặt không biết thần quỷ đích nhân ngồi xuống, sưởi ấm.

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ