41.1. (Nhân sinh) Khả phủ trọng lai 1

381 5 36
                                    

http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelid 43193

Có không trọng đến

Tác giả: hiên viên lăng thiên

Văn vẻ loại hình:

Hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp - vô CP- cổ kính - phương đông hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp

Tác phẩm thị giác: nam chủ

Tác phẩm phong cách: chính kịch ̣

Tương ứng dẫy: Dương Tiễn đồng nghiệp

Văn vẻ tiến độ: còn tiếp trung

Toàn bộ văn tự sổ: 337412 tự

Bản chuyện xưa đích phát sinh bối cảnh là ở thủy phèn chua đích 《 Dương Tiễn —— nhân sinh dài hận thủy dài đông 》 trung Tam thánh mẫu đám người ra diệt thần trận lúc sau.

Lúc ấy khoảng không nghịch chuyển, đương tất cả đích hết thảy đều đã phá vỡ, bọn họ còn có thể phủ nhớ kỹ lúc ban đầu đích lời thề?

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Dương Tiễn ┃ phối hợp diễn: Hậu Nghệ, Dương Liên, Côn Lôn mười hai kim tiên ┃ cái khác: trọng đến, hồng hoang lão yêu, vô lượng kiếp

Chân tướng vạch trần tình tự tàn

Diệt thần trận vừa vỡ, Trầm Hương đám người không có một lát chần chờ, nhất tề từ trước đến nay lộ phóng đi.

Trong trí nhớ Dương Tiễn chỗ,nơi đích vị trí trừ bỏ một đống đá vụn cùng một mảnh kim khóa ngoại, ngay cả góc áo cũng không, bọn họ tối muốn gặp đích người kia dĩ nhiên là chẳng biết đi đâu.

Khủng hoảng cùng bất an như một mảnh nồng hậu đích u ám bao phủ ở mọi người trong lòng. Chẳng lẽ, đúng là ngay cả bồi thường đích cơ hội cũng mất đi sao không? Trầm Hương gắt gao địa toản kim khóa, trầm giọng nói: "Cậu trên người có thương tích, nhất định đi không xa. Cố gắng là bị đi ngang qua đích nhân cứu đi . Mọi người phân công nhau đi tìm, nhất định phải tìm được cậu."

Trừ bỏ bách hoa cùng lưu ngạn xương, còn lại nhân giai thật mạnh gật đầu, thẳng tuyển cái phương hướng, tìm người đi.

Tiểu Ngọc giúp đỡ Tam thánh mẫu, nhìn Trầm Hương không được đổ máu đích tả mắt, có chút lo lắng nói: "Trầm Hương, ánh mắt của ngươi. . . . . ." Trầm Hương lắc đầu, "Ta không sao, Tiểu Ngọc, chúng ta đi tìm cậu." Tiểu Ngọc đang muốn trả lời, chợt nghe cách đó không xa truyền đến Long Bát đích thanh âm, "Trầm Hương, Tiểu Ngọc, Na Tra, tứ tỷ, các ngươi mau tới a, tìm được chân quân !"

Cậu!

Trầm Hương tinh thần chấn động, một lát cũng chờ không kịp, lập tức thân hóa lưu quang hướng thanh âm bỏ ra biểu bắn mà đi.

Hoa đào cánh hoa rơi xuống đầy đất, phân dương đích hoa rụng đem khắp đào lâm nhuộm đẫm thành phấn hồng mầu. Du dương đích đóa hoa gian, mơ hồ có thể thấy được một trường bào nam tử khoanh tay mà trạm, vi ngưỡng thủ chăm chú nhìn trời cao, cả người vô nửa điểm khí thế biểu lộ, giống như một cái bình thường đích phàm nhân, đối chung quanh toàn bộ tinh thần đề phòng theo dõi hắn đích Na Tra Long Bát đám người bừng tỉnh chưa giác.

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ