Tấn giang 2012-01-21 kết thúc
Giới thiệu vắn tắt:
Hắn, là ám dạ đích chí tôn, một lòng muốn phá vỡ tam giới, trở về thiên đình;
Hắn, là thiên đình truy nã đích yêu nghiệt, lại thành thiên đình đích tư pháp thiên thần;
Hắn, trăm phương ngàn kế tiếp cận hắn, chỉ vì thân thủ hủy diệt hắn, lại ở bất tri bất giác trung, vì hắn đích đại nghĩa vô tư, tuyệt thế tao nhã hấp dẫn, tâm, ở bất tri bất giác trung rơi vào tay giặc. Buông tay, thể xác và tinh thần giai không khỏi mình. . . .
Hắn, cơ quan tính tẫn, đàm tiếu gian, đối phương đích mấy vạn nhân mã hôi phi yên diệt. Quay đầu, kia chính mình một lòng muốn bỏ đích nhân, đúng là chính mình ngày xưa đích ân nhân cứu mạng, giờ phút này mới phát hiện, thể xác và tinh thần cũng không tái thuộc loại chính mình. . .
Đương phía sau màn đích âm mưu trồi lên mặt nước, bọn họ quyết định vô luận. . . Sinh tử, cộng đồng đối mặt, lại không biết, vận mệnh sớm đã vì bọn họ làm ra quyết định. . .
Bọn họ hay không có thể xoay ngược lại số mệnh đích kết cục?
Nội dung nhãn: thiên chi kiêu tử thiên làm nên cùng buồn bả nếu thất
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Dạ Lan, Dương Tiễn ┃ phối hợp diễn: giơ lên trời, Quá Dật, Tiểu Điệp, Huyền Tranh, Trầm Hương, Tam thánh mẫu, Vương Mẫu ┃ cái khác: Dương Tiễn đồng nghiệp, trong bảo khố liên đăng đồng nghiệp, điện ảnh và truyền hình đồng nghiệp
Bản án:
1, Dạ Lan
Trăng sáng tao nhã vạn tâm chiết, tình ti một lũ hệ Chân quân.
Túy mộng do nhớ túc thế địch, phồn hoa tan mất hồng đầy đất.
2, Dương Tiễn
Cơ quan tính tẫn khởi vi mình, tất cả bất đắc dĩ hai trong lòng biết.
Trở về trong mộng tìm cố nhân, cô đăng độc lập ảnh cùng tùy.
Thượng bộ: song cường thế chân vạc
Thứ nhất chương: Thông Thiên giáo chủ
Đây là tiến vào kim ngao đảo tất kinh đích một mảnh lê hoa lâm. Lúc này chính trực mùa xuân ba tháng, trắng noãn không tỳ vết đích lê hoa đầy trời bay lả tả, ý bay múa , chính là một lát đích công phu, phiêu linh đầy đất đích lê hoa dĩ nhiên phủ kín chỉnh điều lên núi con đường của, nghiễm nhiên một cái thế gian tới tinh khiết tới bạch đích hoa kính. Lê lâm ở chỗ sâu trong, hai nam một nữ chính mại nhàn nhã nông nỗi tử chậm rãi hướng trên núi đi đến. Đi ở mặt sau cùng đích, là cái diện mạo quá phận tuấn tú đích người thanh niên, một đường đi tới, hắn thủy chung không nói một lời, chỉ có trước mặt mặt đích nam tử trở lại cùng hắn nói chuyện là lúc, mới vẻ mặt cung kính địa thoáng về phía trước, hướng người nọ kể lại đích giải thích cái gì. Cùng này ít lời ít ngữ đích thanh niên bất đồng, kia một thân thị nữ cách ăn mặc đích cô gái cũng thần tình ý cười, líu ríu cùng bên người người nọ nói cái không ngừng, thỉnh thoảng phát ra thanh thúy giống như chuông bạc bàn đích xinh đẹp tiếng cười, khi thì lại tại nơi thuần trắng đích lê hoa trong rừng xuyên qua quay lại, chính là mặc kệ nàng hoặc cười hoặc lập, một đôi thủy ý mênh mông ẩn tình mắt luôn không ngừng mà nhìn trộm phiêu bên người kia áo trắng người. Chỉ thấy bên người người nọ, quả nhiên hảo tiêu trí chính là nhân vật! Quả nhiên là hàng vạn hàng nghìn phong tư, phức lệ phương hoa, nan miêu khó kể. Một thân phiêu dật xuất trần đích hợp thể lưu vân bạch sam, che dấu không được kia cùng sinh câu tới vương giả khí, ngược lại đưa hắn toàn thân đích khí phái phụ trợ đắc vô cùng nhuần nhuyễn. Người này liền như vậy đứng ở trời xanh mây trắng trong lúc đó, như kia thân nhập Trường Không đích cỏ chi và cỏ lan ngọc thụ, ấm lòng người tì đích lãng nguyệt gió mát bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 1
FanficCác fic, có couple hoặc không, liên quan đến Dương Tiễn ca ca. Tui lười nên thả hết vào đây cho gọn.