78.3. Ngạc vận

149 6 1
                                    

Ngày: 2012-05-20 15:23

Đương Dương Tiễn tới lăng tiêu bảo điện khi, hắn nhìn đến chính là một mảnh cực độ đích hỗn loạn.

Đương giá trị đích tinh quan cùng nữ hầu đều đang lẩn trốn chạy, quan văn chung quanh tìm địa phương trốn, võ tướng còn lại là cố gắng chống đỡ Trầm Hương cùng long tám đám người đích công kích, Dương Tiễn còn mắt sắc phát hiện sao Thái Bạch đang ở cấp tránh ở cái bàn dưới đích ngọc đế làm tình hình thực tế tiếp sóng.

Chỉ có vương mẫu, làm như giận dữ, liền như vậy lạnh lùng đứng ở tòa tiền nhìn thấy Trầm Hương thế nếu điên hổ bàn độc kháng Tứ Đại Thiên Vương.

. . . . . . Đứa nhỏ này, quả nhiên là một khắc cũng không có thể làm cho hắn an ổn một chút, quả thực cùng kia con tử hầu tử một cái khuôn mẫu ấn đi ra đích cái dũng của thất phu.

Bất đắc dĩ quy vô nại, đau đầu về đau đầu, Dương Tiễn vẫn là nhanh chóng vọt đi lên một phen rớt ra vương mẫu —— vị này chính là Tây Vương Mẫu điện hạ a, Trầm Hương ngươi sẽ không thực nghĩ đến chính mình nuốt lão quân một lò đan có thể bị thương nàng đi? Đừng đến lúc đó cho nàng lấy cớ đem ngươi cầm điền bắc hải chi mắt nhân tiện liên lụy hắn Dương Tiễn cứu giá bất lực sung quân đào sơn!

Vì thế Dương Tiễn cố gắng sắm vai một cái cái gọi là đích"Trung thần" , một thương làm cho Trầm Hương lui ra lúc sau, ở vương mẫu kinh ngạc đích trong ánh mắt, ở sao Thái Bạch viên đắc cùng nga đản bàn đích ánh mắt tiền, ở ngọc đế vui mừng quá đỗi đích hô quát hạ, cực kỳ nghiêm nghị uy vũ địa quát to một tiếng, "Mai sơn huynh đệ ở đâu,chỗ nào!"

Theo mai sơn tam huynh đệ không lớn tình nguyện đích Ứng Hoà thanh, trong đại điện vô số người vô ý chân trượt một chút phù phù một tiếng té ngã trên đất.

Dương Tiễn đương nhiên là biết mai sơn huynh đệ một mực địa phương an toàn xem diễn đâu, đây là cái gọi là đích bản tính . Bất quá hắn cũng không tính toán phải này vài người phát huy cái gì tác dụng, tráng một chút thanh thế là có thể .

Mai sơn huynh đệ cũng là phi thường có tự mình hiểu lấy, cùng thiên binh nhóm cùng nhau kêu loạn địa vây quanh ở ngọc đế vương mẫu trước người, đồng thời bảo đảm ngọc đế cùng vương mẫu đều có thể nhìn đến là bọn hắn ở nhận ngự tiền bảo hộ đích trọng trách. . . . . . Còn lại đích, liền giao cho thiên đem nhóm cùng tư pháp thiên thần đi. . . . . .

Dương Tiễn xem vương mẫu đã muốn bị"Cách ly" , không có gì cơ hội tái"Lấy thân phạm hiểm" đến định Trầm Hương một cái tử tội , liền yên tâm đem hạng nặng tâm thần chuyển dời đến xử lý trước mắt đích tàn cục, chỉ huy nếu định, bắt đầu từng bước đem cục diện nắm trong tay, đang muốn mượn cớ lậu cái sơ hở phóng Trầm Hương trốn hạ giới đi, đột nhiên ống tay áo bị người lôi kéo, cúi đầu vừa thấy, hé ra nước miếng cười đích lông xù hầu mặt xuất hiện xem trong tầm mắt, "Dương tiểu thánh, muốn hay không yêm lão tôn giúp ngươi?"

Dương Tiễn vừa thấy này hầu tử liền khí đánh không đồng nhất chỗ đến —— nếu không phải này hầu tử dạy vô phương, Trầm Hương có thể biến thành hiện giờ này phó anh chàng lỗ mãng tính tình? Trừ bỏ dẫn dắt Trầm Hương đi lão quân đan phòng thâu một lò đan, hắn áp cái sẽ không có gì cống hiến! Chỉ biết châm ngòi thổi gió đích thêm phiền!

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ