75. Liệt

241 0 26
                                    

Lưu gia thôn.

Mặc đỏ thẫm cát phục đích Trầm Hương cười tiếp khách khách, hắn rốt cục cùng rất đích tiểu ngọc cử hành đại hôn, tam giới đồng hạ, khắp chốn mừng vui.

Hoa Sơn rốt cục bị hắn dùng thần phủ bổ ra , nương cũng cứu ra , một nhà đoàn tụ, Lưu gia thôn càng thành tiên hương phúc địa bình thường, mỗi người đều có thể trăm năm giai lão. . . . . . Tân giới luật của trời xuất thế, tam giới trật tự tỉnh nhiên, cậu cũng mang đến vương mẫu đích hạ lễ, cùng cha cũng gặp lại cười, tẫn mẫn ân cừu, tất cả chuyện tình đều viên mãn mà tốt đẹp chính là đã xong.

Ngay cả Đinh Hương, cũng có thể cùng bát thái tử tái tục tiền duyên .

Trầm Hương cười giơ lên rót đầy rượu mừng đích từ chén, hướng cậu kính rượu.

Nhị Lang thần như trước tiên tư phiêu dật, một thân khinh trù xa tanh đích áo trắng, như mây như hà, sấn đắc hắn góc cạnh rõ ràng đích tuấn dung, cũng trở nên ôn nhu dễ thân đứng lên, cùng kia uy phong lẫm lẫm chấp chưởng giới luật của trời đích Nhị Lang chân quân Dương Tiễn phán nếu hai người.

"Trầm Hương." Dương Tiễn nói chuyện , khóe miệng hiện ra một tia so với Tam Tiêm Lưỡng Nhận Đao đích mủi nhọn càng sắc bén đích tươi cười: "Ngươi tin tưởng này hết thảy đều là thật vậy chăng?"

Trầm Hương nâng lên sáng ngời đích ánh mắt, nói: "Đương nhiên là thật đích, cậu."

Dương Tiễn hào quang run sợ liệt đích ánh mắt thiểm một chút, cười lạnh nói: "Nếu ta nói, đây là hư mê ảo cảnh đâu? Ngươi tin không tin?"

Trầm Hương không tin đích lắc đầu: "Không có khả năng, cậu, ngươi không cần theo ta hay nói giỡn , điều này sao có thể đâu? Hư mê ảo cảnh không phải sớm trả lại cấp thiên đình sao không?"

Dương Tiễn đích ánh mắt sâu không lường được: "Ta đây khiến cho ngươi xem xem, cậu có phải hay không ở hay nói giỡn."

Một đạo hàn quang hiện lên mỗi người đích ánh mắt, theo Dương Tiễn trên tay chém ra, đâm vào Trầm Hương đích đầu vai, máu tươi nhất thời bừng lên, nhiễm đỏ Trầm Hương hơn phân nửa biên đích hỉ phục.

"Đinh" đích một tiếng, chén rượu theo Trầm Hương trong tay chảy xuống, điệu đến trên mặt đất rơi dập nát, tất cả đích thanh âm đều tĩnh lặng lại, mọi người đều nhìn thấy này một màn, tam thánh mẫu, Lưu Ngạn Xương, tiểu ngọc, bát thái tử, Đinh Hương, hao thiên khuyển, thôn dân nhóm. . . . . . Chung quanh đích nhan sắc, hình dạng đều đuổi dần mơ hồ, chỉ có kia đỏ tươi đích huyết, thấu xương đích hàn, vẫn sấm đến trong lòng.

Nhìn thấy đâm vào đầu vai đích Tam Tiêm Lưỡng Nhận Đao, Trầm Hương kinh ngạc đích thanh âm nói:

"Cậu."

"Cậu!"

Trầm Hương kêu sợ hãi , đầu đầy đổ mồ hôi đích theo trên giường ngồi dậy, trong ngực không được phập phồng, kinh hãi không thôi, cái trán cùng lưng không được đích chảy ra mồ hôi lạnh, ướt đẫm hắn đích xiêm y. Hắn giống như còn có thể cảm giác được trên vai kia bị Tam Tiêm Lưỡng Nhận Đao đâm thủng đích đau nhức, cùng cái loại này đáng sợ đích hàn ý.

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ