115. Cấp tuế nguyệt dĩ văn minh, cấp thời gian dĩ sinh mệnh

289 4 20
                                    

cấp năm tháng lấy văn minh, cấp thời gian lấy sinh mệnh ( Dương Tiễn đồng nghiệp ) by mạt hoa thiên ảnh

Này Dương Tiễn là 《 trong bảo khố liên đăng 》 lý đích, đặt ra tiếp tục sử dụng trong bảo khố liên đăng. Bất quá trong bảo khố tiền cùng đồng nghiệp xem hơn. Rất nhiều nguyên tố cùng ý tưởng, nhiều vô số, có khảm nhập. Tận lực không hắc Dương Tiễn bên ngoài đích nhân. Này Nhị ca không thánh phụ, cũng không tính toán - không bỏ sót. Càng nhiều chính là thản nhiên nhiên tao nhã vô hạn. Bất quá không biết mặt sau có thể hay không viết oai. Mặt khác, đây là một thiên ngọt văn. CP? Nếu có, ta thôi tiển bốn. ( kỳ thật là thánh phụ văn xem hơn, ngược đắc đến mức hoảng, cho nên lấy cái hãm hại ).

Một, biến sinh bất trắc

Khai thiên thần phủ nội uẩn vô cùng pháp lực, hủy thiên diệt địa đích kình khí thẳng bức Hoa Sơn đỉnh. Một đạo sí bạch như tinh bộc đích hoa quang, tiết nhập kia kiện pháp khí bên trong.

Càn Khôn bát, toái.

Trầm Hương lạc tới mặt đất, chạy về Dương Tiễn bên người, hưng phấn: "Cậu, ngài có thể xử dụng chú ngữ, đem ta nương phóng xuất sao không?"

Dương Tiễn mỉm cười, chuyển hướng mọi người: "Thỉnh chư vị lúc này chờ."

"Đi thôi đi thôi, " Tôn Ngộ Không hì hì mà cười, "Nhà các ngươi đoàn viên, chúng ta sẽ không vô giúp vui !" Mọi người đều thoải mái mà cười.

Hoa Sơn mật đạo, ẩm thấp mà hắc ám, tự Càn Khôn bát chụp xuống lúc sau, Dương Tiễn liền tái không thể tái đặt chân từng bước. Sẽ nhìn thấy Tam muội , Dương Tiễn quân quân khí, lại có chút không yên.

Cửa lao mở ra, Dương Liên ngồi ở bãi đá phía trên, nghe thấy động tĩnh ngẩng đầu, thấy Dương Tiễn cùng Trầm Hương cùng nhau tiến vào, trong ánh mắt lộ ra khó hiểu cùng kinh nghi.

"Nương, ta cùng cậu tới cứu ngài ! Ngài không nên trách cậu. . . . . ." Trầm Hương đem đến lông đi mạch giản lược nói qua.

Dương Liên giống như đang nghe lời thuyết minh, thần sắc dần dần hoảng hốt. Kinh ngạc địa nghĩ muốn, nguyên lai là như vậy, dĩ nhiên là như vậy? Nhị ca vẫn là đau của ta, hắn vẫn là đau của ta? Trong phút chốc, chuyện cũ như thủy triều bàn dũng mãnh vào trái tim, mấy ngàn năm đích sống nương tựa lẫn nhau, hai mươi năm đích ly tâm dày vò.

Đối với Nhị ca đích sở tác sở vi, nàng theo khuyên bảo, đến sau lại dần dần chết lặng. Cho đến ngày nào đó, hoa đào đầy trời thưa thớt, lôi đình oai áp chế, chính mình bị giam cầm vu Hoa Sơn chi để, nàng vẫn là không muốn tin tưởng, thì phải là đau nàng yêu nàng, chiếu cố nàng mấy ngàn năm đích Nhị ca. Nàng không rõ Nhị ca vì cái gì hội biến, trở nên lãnh khốc vô tình, không từ thủ đoạn. Sau lại, nàng nhưng lại nghe nói, hắn đuổi giết Trầm Hương. . . . . .

Dương Liên giương mắt nhìn về phía Dương Tiễn. Dương Tiễn ánh mắt vi tị, cuối cùng thản nhiên nhìn phía muội tử.

"Nhị ca. . . . . ." Lệ mạn đi lên, mơ hồ hai mắt.

Dương Tiễn cũng không nói nói, khoanh chân ngồi xuống, bắt đầu thi pháp. Chú ngữ tụng ra, cột sáng vốn nên lên tiếng trả lời mà giải, lại không biết vì sao, tinh tế đích quang lăng phiếm ra nhiều điểm u quang, hoa hoè lóe ra, du gặp tinh kiên.

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ