48. Chuyển thân nhất thế

340 9 13
                                    

Quyển sách từ TXT chi mộng ( màu sắc rực rỡ yên giới ) vi ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www. 11dream. com

1, thứ nhất chương . . .

Quan âm bồ tát đích vân kính lý thiên đình tất cả mọi người ở chú ý Trầm Hương, nhìn hắn như thế nào phá giải Côn Lôn trong động đích tam quan, mà vương mẫu tắc nhìn thấy trước mắt một đám đám ô hợp ở tự hỏi, rốt cuộc thiên binh thiên tướng đều đi đâu vậy. Vân kính lý chói mắt đích kim quang kéo vương mẫu đích suy nghĩ, nguyên lai Trầm Hương đã qua quan, tìm được rồi khai thiên thần phủ, đối với Trầm Hương vương mẫu luôn luôn là miệt thị đích, tìm được lại như thế nào, trên đời này biết khai thiên thần phủ ở Côn Lôn lại chính mắt gặp qua đích thần hơn, Côn Lôn là nàng Tây Vương Mẫu đích đàn tràng, khai thiên thần phủ nàng tối quen thuộc bất quá, nàng tuyệt không để ý, bởi vì Trầm Hương hắn căn bản là lấy không đứng dậy.

Nhưng là một đạo trong trẻo đích thanh âm lại làm cho nàng nhíu mi, "Ngươi còn không có hiểu được tử thần trong lời nói." Này một câu như thể hồ nghi thức xối nước lên đầu, nguyên lai đều là Dương Tiễn này Xú tiểu tử an bài đích, khó trách hắn như vậy tích cực vu binh quyền, chính là vì hôm nay đem thiên binh đều điều đi? ! Vương mẫu lại bỗng nhiên nhớ lại Dương Tiễn trước kia quả thật từng nói qua giới luật của trời có điều khiếm khuyết, vài năm tiền còn thử thăm dò góp lời hy vọng sửa chữa, nan có thể nào việc này từ đầu tới đuôi đều là hắn kế hoạch đích?

Nhưng là ngẫm lại tam thánh mẫu, vương mẫu lại âm thầm lắc đầu, không đúng, tiểu tử này luôn luôn yêu thương muội muội, đoạn sẽ không vì hôm nào điều tùy tiện liền đem muội muội gả cho cái kia lưu và vân vân. Lưu cái gì tới? Vương mẫu suy nghĩ chén trà nhỏ đích công phu cũng không nhớ tới đến. Quên đi, việc này cho dù là từ tam thánh mẫu nhớ trần tục sự việc đã bại lộ khởi đích đầu, mặt sau cũng là hắn Dương Tiễn trăm phương ngàn kế tục đích vĩ. Vương mẫu trong lòng có khí, giờ phút này rồi lại không tốt phát ra đến, chỉ có thể một bên âm thầm phái thân tín trì chính mình thủ lệnh đi các nơi đem thiên binh triệu hồi, một bên tọa thẳng thân mình chuẩn bị xem Trầm Hương xấu mặt, tam giới lý có thể lấy đắc khởi này khai thiên thần phủ đích nhân ít ỏi không có mấy, thứ này dù sao cũng là Bàn Cổ vật cũ, chính là nàng Tây Vương Mẫu còn muốn bằng Côn Lôn khí hậu khác nhau ở từng khu vực cùng nó lôi kéo tình cảm, hứa có thể xử dụng cá biệt canh giờ.

Ngọc đế hoàn toàn không cùng này thần phủ đánh quá giao tế, cảm thấy nhưng thật ra có vài phần lo lắng, nếu thật sao như vậy bổ ra Hoa Sơn, tuy nói là ván bài, nhưng cùng bị người hiếp bức cũng bất quá một đường chi kém, chẳng lẽ liền như vậy sửa lại giới luật của trời? Nghĩ trong lòng không khỏi có chút đổ, còn muốn đi xuống, phải sửa nào điều, vừa muốn như thế nào sửa, sửa tới trình độ nào, đến Trầm Hương vừa lòng? Vì thế càng đổ , phiền táo đích cầm lấy trà trản, nhưng là ngồi mấy canh giờ trà sớm khoảng không , liền càng thêm phiền táo, thả trà trản ngẩng đầu lại thấy bên cạnh vương mẫu khóe miệng một tia cười lạnh, chẳng lẽ nàng còn có sau chiêu? Vì thế cũng đi xem vân kính.

Vân kính lý đinh hương một quyền đánh bay che chở bọn họ đích tiểu hồ ly, Dương Tiễn cả kinh, phân thần dò xét một chút, tiểu hồ ly tuy rằng thương xúc chịu tập, bất quá mới vừa rồi dù sao toàn bộ tinh thần đề phòng chính mình, hộ thể pháp lực vẫn dẫn theo, thả đinh hương bất quá là đắc lực vu lão quân đích một tiên đan, rốt cuộc vẫn là phàm nhân, lần này mặc dù mãnh tiểu ngọc phi đích cũng xa, lại không như thế nào thương, Dương Tiễn liền yên lòng.

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ