7. Luận võ kén rể (All Tiễn)

310 15 20
                                    


by ngươi đoán ngói hệ ai

1

Nói ngày ấy Lưu Trầm Hương phá núi cứu mẹ, tân giới luật của trời xuất thế, này thần tiên không thể động phàm tâm đích giới luật của trời xem như hoàn toàn đích phế đi.

Vương mẫu cùng ngọc đế cũng không tựa-hình-dường như tát tai, từ nay về sau hôm nay thượng không nữa thần tiên không thể luyến ái đích quy củ, này nghẹn mấy ngàn năm đích thần tiên bắt đầu rục rịch .

Đầu tiên là đầu chút năm, mọi người vẫn là có điều kiêng kị đích. Thẳng đến nam Thiên môn đích một cái thiên binh cùng tiểu tiên nga công khai tình cảm lưu luyến, hai người mỗi ngày thủ nắm thủ công khai đồ cẩu. Mà vương mẫu cùng ngọc đế nhưng lại không có gì tỏ vẻ, mọi người mới thật sự yên lòng.

Xem ra này thần tiên nói chuyện yêu đương, thật là không có vấn đề .

Có một số việc, một khi mở một cái lỗ hổng, sẽ lập tức càng không thể vãn hồi. Trong lúc nhất thời thần tiên nhóm đều ngồi không yên, này tiểu tiên nga cấp cái kia thị vệ đưa tình thư, cái kia thiên binh lại công khai kì yêu mỗ cái tiên tử. Cũng có thậm người, nhưng lại học chút thế gian nhân loại đích bổn sự, hái được chín trăm chín mươi chín đóa hoa hồng, đi công khai thông báo. Tuy nói là sau lại bị bách hoa tiên tử có đầy đường tán loạn, thật cũng thành một đoạn giai thoại.

(1)

Này thần tiên dũ phát giống phàm nhân, thậm chí so với nhân loại lớn mật hơn, dù sao bọn họ đều là sống mấy ngàn năm, trước kia đều không phải là không nghĩ, mà là mệnh lệnh rõ ràng cấm, hiện giờ nếu có thể , kia tất cả mọi người bắt đầu theo đuổi chính mình hâm mộ đích đối tượng.

Nhắc tới trong đó tối được hoan nghênh đích, đương nhiên là chúc vị kia chân quân thần điện trung đích Nhị Lang chân quân .

Dương Tiễn đích mẫu thân dao cơ là tam giới thứ nhất mỹ nữ, mà Dương Tiễn hoàn mỹ di truyền mẫu thân đích dung mạo, thậm chí chỉ có hơn chớ không kém. Cho tới nay Dương Tiễn đều là tất cả tiên tử nhóm đích đối tượng thầm mến.

Chính là cùng lúc là vẫn có giới luật của trời đích nguyên nhân, ai cũng không dám việt Lôi Trì từng bước. Về phương diện khác là Dương Tiễn là tam giới trận chiến đầu tiên thần, một thân sát khí lẫm lẫm, băng sơn khí chất, người thường căn bản không dám tiếp cận.

Mọi người đành phải đôi mắt - trông mong đích nhìn thấy này đóa Cao Lãnh chi hoa, khó thể thực hiện.

Nhưng là hiện giờ tình huống không giống với , đã không có không được nhúc nhích phàm tâm đích giới luật của trời, thiên giới đối với tình yêu đích cái nhìn đã muốn trở nên cùng nhân gian giống nhau . Nghẹn mấy ngàn năm đích thần tiên cơ hồ nghĩ muốn lang thấy thịt giống nhau, đem ánh mắt nhắm đến Dương Tiễn trên người.

"Ta hôm nay phải đi tìm Nhị Lang thần thông báo! Chiến thần thì thế nào? Đồng sự một hồi, hắn còn có thể đánh chết ta sao?" Một cái tiên quân như thế nói.

"Thật đúng là có thể."

". . . . . ."

(2)

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ