19. Âm điệp (Trầm Tiễn)

148 1 1
                                    




【 bảo liên đăng đồng nghiệp / trầm tiển ( hàm thử miêu )】 âm điệp

Một

Triển Chiêu giúp đỡ Bạch Ngọc Đường đích thủ ở này bán phù bán ôm đích đến đỡ hạ một lần nữa đứng lên, bắt đầu rồi lại một lần đích vụ trung dò đường.

Ngoài miệng tuy rằng không nói, nhưng Bạch Ngọc Đường sớm lòng nóng như lửa đốt. Tại đây một mảnh truy địch là lúc lầm nhập đích vụ trung tựa hồ đựng cái gì trận pháp cái gì khí độc, lại tựa hồ cái gì cũng không có, thấy không rõ con đường phía trước, hơn nữa ở trong này, cái gì miệng vết thương cũng tốt không được. Ngay từ đầu Bạch Ngọc Đường còn chỉ là có chút hoài nghi, nhưng từ hắn không cẩn thận cắt qua rảnh tay sau, miệng vết thương nhưng cũng một mực sấm huyết liền xác định , lại đi không ra này phiến kỳ quái đích vụ, Triển Chiêu. . . . . . Kia con ngốc miêu liền. . . . . .

Ngay tại Triển Chiêu nửa tỉnh nửa mê, mà Bạch Ngọc Đường đã ở đau khổ gắn bó chính mình đích lý trí, bức bách chính mình bình tĩnh đích thời điểm, một con xinh đẹp đích màu đen con bướm xuất hiện ở tại bọn họ đích tầm mắt.

Đó là một con kỳ lạ đích con bướm, quanh thân đích màu đen, không có mặt khác đích sắc thái, nhưng ở hiện tại không tính sáng ngời đích ánh mặt trời hạ, lại phản xạ ra một tầng mềm mại mà yên tĩnh đích màu lam vầng sáng.

Con bướm vây quanh Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường tha ba vòng, liền bay về phía phía trước cách đó không xa, sau đó liền ở tại chỗ nấn ná, giống như đang chờ đợi hai người bình thường.

Bạch Ngọc Đường thấy thế, cũng bất chấp ngạc nhiên, bế Triển Chiêu liền hướng kia con bướm đuổi theo. Chỉ cảm thấy kia phương đích cách đó không xa liền đều bao phủ ở một mảnh hắc trầm đích sương mù dày đặc bên trong, sâu thẳm mà tối tăm.

Bạch Ngọc Đường nhìn thấy kia hắc điệp, lại nhìn nhìn trong lòng,ngực đích nhân, cuối cùng nhẹ giọng nói thanh thật có lỗi, liền triển khai thân hình, hướng về phương xa cấp lược mà đi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạch Ngọc Đường thật không ngờ, tại nơi một mảnh sương mù dày đặc che dấu đích sau lưng đúng là một chỗ sơn động, nhưng không biết vì sao, càng là hướng lý đi lại càng là rét lạnh, kia không ngừng là một loại thân thể cảm giác thượng đích rét lạnh, mà là giống như hàn khí thuận tứ chi trăm mạch sau đó xâm nhập trái tim bình thường —— hàn tận xương tủy.

Tựa hồ là bởi vì thoát ly kia kỳ quái đích vụ, Triển Chiêu vẫn huyết lưu không ngừng đích miệng vết thương nhưng lại bắt đầu dần dần khép lại . Điều này làm cho Bạch Ngọc Đường nhiều ít buông xuống điểm tâm.

Được rồi hồi lâu, trước mắt rộng mở trong sáng, hiển là tới rồi một chỗ đại đích huyệt động, nhưng đương Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu thấy rõ trong động đích hết thảy sau, lại chỉ không được đích kinh hãi.

Chỉ vì kia trong động ít nhất hai phần ba đích địa phương là một cái thật to đích ao, nước ao cũng quỷ dị đích đỏ như máu, thậm chí tựa hồ ở tản ra huyết tinh đích hơi thở. Mà như vậy đích trong ao lại đứng một cái nam tử, không, kỳ thật hẳn là không thể nói là trạm, bởi vì, kia nam tử rõ ràng là bị theo xương quai xanh hạ tiến vào sau đó xuyên qua xương bả vai đích hai điều thô thô đích xiềng xích định ở bên cạnh ao đích trên vách núi đá đích, sau đó trong ao cũng có một cái xiềng xích xuyên qua kia nam tử đích xương tỳ bà đem phược vu trong ao.

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ