88. Đoản H (Giao Tiễn)

200 10 0
                                    

1. Đoản 1

Nhiều năm đen sẫm không thấy thiên nhật, chính là thoáng có chút ánh sáng tiến vào, Dương Tiễn liền giác chói mắt.

Chóp mũi đã ngửi được kia cổ quen thuộc đích ghê tởm hương vị, thân thể cũng không từ tự chủ đích run rẩy.

Hắn biết, kia súc sinh lại tới nữa.

Chính là có này nhận thức, mặt sau cư nhiên cũng đã thấp .

Thật sự là. . . . . .

Vô cùng nhục nhã

Mười ngày trước, Dương Tiễn kia tằng ở phong thần khi ai quá đích hóa huyết đao thương nhưng lại mạc danh kỳ diệu tái phát .

Vốn Trầm Hương khiến cho hắn vội đích sứt đầu mẻ trán, lần này đau xót thế nhưng động căn bản.

Việc này bản không người biết hiểu, chưa từng nghĩ muốn hắn cư nhiên đã quên kia thay đổi binh khí đích súc sinh.

Năm đó Tam Thủ Giao bàn ở nam Thiên môn khi chính là cái quỷ kế đa đoan đích, hắn cam nguyện cùng Dương Tiễn cúi đầu, một mặt là tình thế bức bách, một khác mặt, cũng đem Dương Tiễn xem vào trong mắt.

Long tính tham dâm, sống nhiều như vậy năm, thiên địa trong lúc đó, Tam Thủ Giao thật thật chính chính cũng chỉ tiều được với như vậy một cái.

Thần phục là thật, khả hắn nếu có thể nhìn trời đình cúi đầu nhiều năm, hiện giờ thần phục Dương Tiễn, đã thất bại, cũng là cơ hội.

Cẩn thận che dấu, kiên nhẫn tu luyện, ngàn năm hơn đích nhẫn nại, đến hôm nay, cơ hội rốt cục như rượu ngon bàn thừa ở nó đích trước mặt.

Nhiều lần thử sau, Tam Thủ Giao rốt cục xác định, đổ ở bàn thượng đích người nọ là hắn cũng đủ áp chế đích, vì thế nếu không nguyện ẩn nấp thân hình, theo một phen tùy ý vứt bỏ ở tọa bước trên đích mặc phiến, biến thành hình người bộ dáng.

Trong không khí là người nọ quen thuộc đích hương vị, bên tai là hơi có ồ ồ đích thở dốc. Tam Thủ Giao chỉ cảm thấy hạ phúc lửa nóng nhẫn đích khó chịu, tái giương mắt xem bàn thượng đích Dương Tiễn, người nọ mặt mày trung lại tràn đầy chán ghét.

"Tam Thủ Giao, biến trở về đi." Dương Tiễn quát, hắn đích vai trái đau đớn khó nhịn, vì làm cho Trầm Hương không tới quá mức chật vật, hắn động thủ che chính mình hơn phân nửa pháp lực, không nghĩ tới cư nhiên đem lúc trước phong thần đích vết thương cũ gợi lên, giờ phút này chính đau đích cả người khó chịu, nghĩ một hồi còn muốn đi Hoa Sơn nhìn xem Tam muội, mãn đầu óc đích lo lắng, không nghĩ trong tay đích súc sinh cư nhiên giờ phút này biến ra thân hình. Hắn không biết Tam Thủ Giao có gì rắp tâm, nhưng cũng trong lòng cảnh linh đại tác phẩm.

Tam Thủ Giao chưa từng hóa rồng, hắn là thượng cổ yêu thú, mặc dù tên là giao, này thân so với kia trong biển đích long tử long tôn không biết cao quý nhiều ít. Mặc dù bị thiên đình áp chế, kia thân yêu thú đích khí thế lại vẫn là không giảm.

Thân thủ lao khởi Dương Tiễn trên vai hãn thấp đích toái phát, thấu thượng tế nghe thấy, trong mắt lộ ra vài phần mê say.

Dương Tiễn đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ